Giải trí

Tiếc nuối trước ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm: Một ngôi sao của Vbiz đang lụi dần?

Tiếc nuối trước ngoại hình hiện tại của Hoài Lâm: Một ngôi sao của Vbiz đang lụi dần?

Hoài Lâm có lẽ không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt. Gây chú ý vì là con nuôi được Hoài Linh hết mực cưng chiều, nam ca sĩ sinh năm 1995 càng được yêu mến hơn nhờ giọng hát đẹp và ngoại hình điển trai. 

Hoài Lâm từng là con nuôi được Hoài Linh hết mực cưng chiều

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất chịp cận gương mặt khiến dân tình một phen ngỡ ngàng. 

hoailam2
hoailam1
Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm

Hoài Lâm hiện tại sở hữu gương mặt có phần tròn trịa và "giừ" hơn. Nguyên nhân là bởi làn da xỉn màu, mắt thâm quầng và tăng cân không kiểm soát. Còn nhớ thời kì đỉnh cao, giọng ca Hoa Nở Không Màu từng là "đối thủ nặng ký" của Sơn Tùng M-TP không chỉ vì những sản phẩm âm nhạc bắt tai mà còn bởi ngoại hình cực phẩm, dễ mến. Điều này khiến dân tình không khỏi tiếc nuối khi Hoài Lâm đang dần đánh mất đi lợi thế của mình. 

Khán giả tiếc nuối ngoại hình cũ của Hoài Lâm

Nhắc lại quãng đường nghệ thuật của Hoài Lâm, khán giả vừa thương vừa buồn cho một tài năng trẻ. Sau sự thành công tại Gương Mặt Thân Quen, giọng ca sinh năm 1995 bất ngờ tuyên bố kết hôn, dính nghi vấn bị bố nuôi Hoài Linh cạch mặt. Mãi sau này, khi nhắc về khoảng thời gian khủng hoảng đến mức phải rời khỏi showbiz, dừng lại mọi hoạt động nghệ thuật, Hoài Lâm mới tiết lộ bản thân bị bệnh, bị người thân đưa vào bệnh viện tâm thần những 4 lần.

Hoài Lâm được cho là từng nhiều lần phải vào bệnh viện tâm thần

Năm 2020, Hoài Lâm tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi ly hôn Cindy Lư sau 9 năm mặn nồng và có với nhau 2 con gái chung. Cũng từ đây, sự nghiệp của anh có nhiều khởi sắc khi liên tục cho ra mắt các bản hit như Hoa Nở Không Màu, Buồn Làm Chi Em Ơi,... Thế nhưng, sau đó người ta lại thấy anh "lặn mất tăm", không thể tận dụng hết độ hot có sẵn để phát triển hơn nữa. Sự thất thường trong các hoạt động nghệ thuật cũng như đời tư khiến dân tình không khỏi lo lắng liệu Hoài Lâm có đang thực sự nghiêm túc với âm nhạc hay tự tay mình hủy hoại đi một ngôi sao của Vbiz...

 

Ngọc Trinh khoe eo nuột quyến rũ, 1 'điểm nhạy cảm' khiến dân tình chú ý vì thay đổi rõ rệt

(Techz.vn) Mỗi lần xuất hiện Ngọc Trinh đều thu hút sự chú ý của khán giả vì quá xinh đẹp và nóng bỏng.