Giải trí

Thùy Tiên tặng quà sau khi vắng mặt ngày cưới Đỗ Mỹ Linh vì bận lịch trình

Thùy Tiên tặng quà sau khi vắng mặt ngày cưới Đỗ Mỹ Linh vì bận lịch trình

 

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia, doanh nhân Đỗ Vinh Quang diễn ra vừa qua gây chú ý vì độ hoành tráng và dàn khách mời toàn hoa hậu, người nổi tiếng. Tuy nhiên, vì lịch trình kết thúc nhiệm kì quá bận rộn nên Hoa hậu Thùy Tiên đã không có mặt chung vui cùng người chị thân nhất của mình. 

Thùy Tiên tặng quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 gặp gỡ thân mật và đích thân tặng quà cho cô nàng. Trong clip, Hoa hậu Việt Nam 2016 trêu chọc Thùy Tiên khi cô nàng bẽn lẽn gửi món quà cưới "nho nhỏ". "Sao nhỏ quá vậy, tưởng là phải to hơn", Đỗ Mỹ Linh cười nói. MGI 2021 lập tức phản pháo: "Mở ra coi nhỏ không má". Thái độ đùa giỡn của cả hai cho thấy họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết với đối phương.

Thùy Tiên vắng mặt trong ngày cưới Đỗ Mỹ Linh vì bận rộn lịch trình

Trước đó, Thùy Tiên từng cho biết: "Chị Linh là người mà em thân nhất. Thân từ trước khi em là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cho nên thật sự mà nói em muốn đi đám cưới của ai nhất thì em muốn đi đám cưới của chị Đỗ Mỹ Linh. Trước đám cưới là chị Linh cũng báo với Tiên rồi nhưng mà Tiên nói có thể dời vào ngày khác được không? Tại vì mình không thể đi được và sắp đến đêm chung kết rồi. Cho nên thực sự không có từ nào để diễn tả cảm xúc tiếc nuối này. Tại vì đó là khoảnh khắc chỉ có một lần trong đời thôi mà mình lại không chứng kiến được, tiếc, tiếc lắm".

Cả hai thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời

Chia sẻ về nàng hậu sinh năm 1998, Đỗ Mỹ Linh từng thẳng thắn tiết lộ bản thân cảm thấy "nợ" đàn em một chiếc vương miện khi chứng kiến Thùy Tiên dừng chân tại Top 5 khi làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018. Mỹ nhân Hà thành cũng không tiếc lời khen ngợi cô em thân thiết của mình: "Thùy Tiên là một cô bé rất chăm chỉ, nỗ lực và cố gắng trong cuộc sống. Trong các mối quan hệ, Tiên rất vui vẻ, hòa đồng và tôn trọng mọi người. Tiếp xúc với Tiên, ai cũng đều thấy dễ mến, dễ chịu. Điểm nổi bật ở Thùy Tiên còn là một quyết tâm rất lớn. Cuộc thi Miss Grand International là một trong những cơ hội cuối cùng của Thùy Tiên để chứng minh khả năng của bản thân với mọi người, em ấy quyết tâm hơn nhiều hơn so với những bạn thí sinh khác đi thi quốc tế, và thực tế chứng minh sự quyết tâm ấy đã đem lại kết quả".

 

Shakira giành được quyền nuôi 2 con sau nhiều lần hòa giải bất thành

(Techz.vn) Sau khi đón Giáng sinh ở Barcelona, Tây Ban Nha, 2 đứa trẻ sẽ phải theo Shakira sang Mỹ, chính thức rời khỏi vòng tay của Pique.