Giải trí

IVE tiếp tục đặt thành tích cực khủng trên Spotify

IVE tiếp tục đặt thành tích cực khủng trên Spotify

Theo cập nhật gần đây nhất của Spotify vào ngày 8 tháng 11 (theo giờ hàn Quốc), " After Like " của IVE, bài hát chủ đề trong album đơn thứ ba cùng tên của nhóm nhạc nữ này  đã vượt hơn 100 triệu lượt stream trên Spotify.

Được phát hành vào ngày 22 tháng 8 năm nay, ca khúc đã đạt cột mốc đáng ngưỡng mộ sau 78 ngày sau khi phát hành. Đây cũng là bài hát nhanh nhất của một nhóm nhạc thế hệ thứ tư đạt được 100 triệu lượt nghe trên nền tảng Spotify.

"After Like" đã trở thành bài hát thứ ba của đạt IVE đạt 100 triệu lượt stream trên Spotify sau " Eleven " và " Love Dive ."

Chỉ mới ra mắt chưa đầy 1 năm, nhưng nhóm nhạc nữ IVE đã có sự phát triển mạnh mẽ, thậm chí còn nằm trong top dẫn đầu các nhóm nhạc thế hệ thứ 4 của Kpop. Vừa ra mắt, IVE đã chinh phục bảng xếp hạng Melon vào tháng 4 với bản hit "Love Dive” và lọt vào Top 50 toàn cầu của Spotify với album "After like".

Các sản phẩm mà IVE từ Eleven rồi tới Love Dive đều có những ca khúc có giai điệu bắt tai, mang một màu sắc đầy mới mẻ, khác hẳn so với các phong cách hầm hố mà nhiều nhóm nhạc mới mang tới trong thời gian gần đây. Chính yếu tố âm nhạc này khiên IVE có thể được coi là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu gen 4.

Dù quay trở lại vào tháng 8 với cuộc cạnh tranh cực gắt với các đàn chị đình đám như SNSD, BLACKPINK, TWICE nhưng After LIKE của IVE đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ bằng giai điệu cuốn hút mang âm hưởng phong cách  đầy hoài niệm của thập niên trước.

 

Minji (NewJeans) tạm hoãn thi đại học, lý do giống với Wonyoung (IVE)

(Techz.vn) Sau Wonyoung và Liz của nhóm IVE, Minji của NewJeans cũng bỏ qua kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay.