Giải trí

Minji (NewJeans) tạm hoãn thi đại học, lý do giống với Wonyoung (IVE)

Minji (NewJeans) tạm hoãn thi đại học, lý do giống với Wonyoung (IVE)

Vào ngày 9 tháng 11(theo múi giờ Hàn Quốc), công ty quản lý ADOR của NewJeans đã tiết lộ, "Minji của NewJeans sẽ không tham gia CSAT năm nay." Minji (sinh năm 2004 ) sẽ không tham gia kỳ thi đại học năm nay để tập trung vào sự nghiệp của mình. Giống như Minji, Wonyoung và Liz của IVE là những nghệ sĩ cũng sinh năm 2004 và gần đây họ cũng đã thông báo rằng sẽ không tham gia CSAT năm nay để tập trung vào sự nghiệp giải trí đang thăng tiến của mình. 

Trong khi đó, NewJeans và IVE hiện đang nằm trong top những nhóm nhạc nữ K-pop nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Việc các nữ idol này toạn hoãn việc thi đại học không có nghĩa rằng các cô nàng nói không với việc học đại học. Chỉ đơn giản là các nữ thần tượng này đang tập trung vào các hoạt động nhóm nhạc trong thời kỳ khởi đầu sự nghiệp giải trí.

Đáng nói, IVE chỉ ra mắt chưa đầy 1 năm còn NewJeans chỉ mới ra mắt 4 tháng nhưng hai nhóm nhạc này đã trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ 4 nhờ thành công ở cả mảng nhạc số và bán album. Có thể thấy việc lựa chọn tạm hoãn thi đại học của các nữ nghệ sĩ nói trên là hoàn toàn hợp lý và phù hợp với tình hình sự nghiệp của họ.

 

Krystal tổ chức sinh nhật với bà trùm của NewJeans, mối quan hệ mới bất ngờ

(Techz.vn) Sau nhiều năm không còn làm việc chung, Krystal vẫn giữ mối quan hệ tốt với người phụ nữ quyền lực