Giải trí

Hồ Văn Cường gây bất ngờ khi trổ tài vũ đạo cùng danh ca Ngọc Sơn

Hồ Văn Cường gây bất ngờ khi trổ tài vũ đạo cùng danh ca Ngọc Sơn

Thời gian qua, Hồ Văn Cường liên tục xuất hiện dày đặc trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ khác nhau. Nam ca sĩ trẻ được danh ca Ngọc Sơn hỗ trợ về giọng hát, kỹ thuật cũng như bản lĩnh sân khấu, bên cạnh đó bầu Thụy hỗ trợ Hồ Văn Cường về mặt truyền thông. Đây chính là những sự giúp đỡ lớn lao giúp Hồ Văn Cường hoạt động nghệ thuật trở lại và khiến cậu vực dậy sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung. Sau khi hoạt động nghệ thuật trở lại, Hồ Văn Cường ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường đã khiến fan thích thú khi có màn nhảy nhót đầy sôi động trong hậu trường một chương trình. Thông qua đoạn clip, có thể thấy được Hồ Văn Cường cũng là một anh chàng rất lầy lội và hài hước.

Được biết từ trước đến nay Hồ Văn Cường là nam ca sĩ hát nhạc trưc tình và không quá giỏi về mảng trình diễn. Tuy nhiên kể từ khi được danh ca Ngọc Sơn đỡ đần, Hồ Văn Cường ngày càng tự tin hơn và có phong cách trình diễn ngày càng lên tay.

Cách đây không lâu, danh ca Ngọc Sơn cũng có những chia sẻ mới về giọng hát của Hồ Văn Cường sau khi được đích thân mình rèn luyện. "Cả nhà thấy không? Giọng ca Hồ Văn Cường bây giờ tràn đầy nội lực, rất ngoan, rất hay, rất giỏi. Cường đã tiến bộ rất tuyệt vời", Ngọc Sơn chia sẻ.

Sau khi được Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường có những thay đổi tích cực từ giọng hát cho tới ngoại hình. Cường đã trở nên hoạt bát và vui vẻ hơn so với thời gian trước đó. Bên cạnh cuộc sống và ngoại hình, những bài hát do nam ca sĩ thể hiện cũng liên tục lọt vào top trending Youtube, đây là một tín hiệu đáng mừng đối với một người nghệ sĩ còn trẻ như Cường.

Ngoài danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, Hồ Văn Cường còn nhận được sự trợ giúp đắc lực từ phía FC và người hâm mộ. Các hội nhóm người hâm mộ đều đạt con số từ chục nghìn tới trăm nghìn người tham gia. Các sản phẩm âm nhạc luôn được người hâm mộ hỗ trợ hết mình để lọt vào top trending.

 

Tin sáng 9/11: Ca sĩ Nguyệt Thu qua đời; Thùy Tiến đính chính về thu nhập

(Techz.vn) Điểm tin sáng 9/11: Ca sĩ Nguyệt Thu qua đời ở tuổi 49 sau thời gian chống chọi lại bệnh tật. Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ sai lầm của bản thân sau những lần đổ vỡ tình cảm. Thái độ của khán giả trước sân khấu biểu diễn của Hiền Hồ.