Giải trí

Tin sáng 9/11: Ca sĩ Nguyệt Thu qua đời; Thùy Tiên đính chính về thu nhập

Tin sáng 9/11: Ca sĩ Nguyệt Thu qua đời; Thùy Tiên đính chính về thu nhập

Ca sĩ Nguyệt Thu qua đời ở tuổi 49 sau thời gian chống chọi lại bệnh tật

Chia sẻ với Tiền Phong, ca sĩ Hoàng Chiến xác nhận thông tin ca sĩ Nguyệt Thu qua đời lúc 12h15 ngày 8/11 tại nhà riêng ở TP.HCM. Hiện tại, gia đình đang làm các thủ tục tang lễ cho nữ ca sĩ.

Nam ca sĩ Minh Quân cũng chia sẻ: "Chị Nguyệt Thu vừa mất ngay sau đêm nhạc anh em nghệ sĩ chúng tôi tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ chị. Tối qua 7/11, chị ấy vẫn đôi lần mở mắt xem livestream các đồng nghiệp biểu diễn".

Minh Quân cho biết, khi liên hệ gia đình Nguyệt Thu, chồng của nữ ca sĩ đã bật khóc vì tưởng chừng vợ mình không qua khỏi. May mắn, nữ ca sĩ được bác sĩ thực hiện các biện pháp y tế kịp thời nên nhịp tim đập trở lại.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ sai lầm của bản thân sau những lần đổ vỡ tình cảm

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh lên đồ sang chảnh. Cô diện mẫu đầm cúp ngực, da bóng thời thượng. “Nữ hoàng phòng trà” không chỉ khoe trọn được hình thế chuẩn từng cm mà còn có thần thái quý phái, kiêu kì.

Đáng chú ý, nữ ca ĩ chia sẻ dòng trạng thái, thừa nhận đã nhận ra điều sai của mình từ những điều không may mắn trong tình yêu hôn nhân: "Sau những đổ vỡ, đã bao giờ bạn nghiêm túc nhìn nhận mình sai ở đâu để người ta phải buông tay chưa? Tôi thì biết, sợ là bạn thì vẫn chưa... Thường thì mấy ai biết bản thân sai rồi, cho đến khi tất cả chỉ còn là kỷ niệm. Sao không trân trọng khi còn cơ hội? Người mạnh mẽ thường không trách móc hay yếu đuối cho thế giới xem. Nước mắt nào rồi cũng phải lau khô. Thì thôi ta giữ lại ký ức đẹp đẽ ấy để bước tiếp nhé!".

Xem chi tiết tại đây.

Thái độ của khán giả trước sân khấu biểu diễn của Hiền Hồ

Mới đây, Hiền Hồ tiếp tục đăng tải những hình ảnh trong một đêm diễn. Thế nhưng dường như chưa kiểm tra kỹ, Hiền Hồ đã đăng luôn một đoạn clip ghi lại phần cảm xúc thờ ơ của khán giả khi xem mình biểu diễn.

Theo đó khi HIền Hồ trình diễn ca khúc Cần xa trên sân khấu. Đây là một ca khúc vô cùng sôi động và nữ ca sĩ thể hiện bài hát kết hợp cùng vũ đạo cuốn hút. Tuy nhiên ở một góc quay đến khán giả, hầu như không có mấy ai để tâm hay ủng hộ phần trình diễn của cô. Những người này không nói chuyện cũng sẽ làm việc riêng và không chú ý đến sân khấu của Hiền Hồ.

Có thể thấy thái độ của khán giả dường như vẫn không quá mặn mà với Hiền Hồ sau khi cô nàng xin lỗi và quay trở lại hoạt động showbiz. Trước đó, Hiền Hồ cũng đã lần lượt đăng tải các phần trình diễn của mình trong đêm nhạc comeback lên kênh Youtube cá nhân. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng thực hiện một phiên bản MV lyrics cho ca khúc Tình yêu là, một sáng tác của Andiez Nam Trương đã được biểu diễn trong đêm nhạc trước đó.

Xem chi tiết tại đây.

Thùy Tiên đính chính về thu nhập 70 tỷ sau khi đăng quang MGI 2021

"Về con số thu nhập 70 tỷ đồng mà ông Nawat từng chia sẻ, tôi xin khẳng định là không có. Bản thân tôi cũng không muốn nhắc nhiều đến tiền bạc. Điều tôi vui nhất là đã xây nhà được cho mẹ. Bây giờ, tôi chỉ còn một nguyện vọng là xây nhà cho bà. Sau đó, tôi sẽ sống cho bản thân nhiều hơn, mua những gì mình thích mà không phải tính toán quá nhiều". 

Thùy Tiên "lên hương" sau khi đăng quang MGI 2021

Dù khẳng định không kiếm được nhiều tiền như lời đồn nhưng sau đi đăng quang, cuộc sống của Hoa hậu Thùy Tiên đã thay đổi hoàn toàn. Ở tuổi 24, cô nàng có thể xây nhà cho mẹ, mua sắm nhiều đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, thành công nào cũng có cái giá của nó. Sự nổi tiếng khiến cho Thùy Tiên trở nên bận rộn, ít có thời gian dành cho gia đình và sức khỏe bị ảnh hưởng không ít. Cô chia sẻ: "Có thời gian tôi bị hoảng loạn vì mất trí nhớ tạm thời. Có những câu chuyện vừa mới xảy ra 4 ngày trước đó, tôi thậm chí còn không nhớ bất cứ chi tiết nào. Tôi thường xuyên bị đau lưng, cơ thể mệt mỏi. Những chuyến bay liên tục đến nhiều nước trong thời gian ngắn đảo lộn giờ giấc sinh học của tôi".

Xem chi tiết tại đây.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won 'ghen' công khai mà quá đỗi dễ thương!

Trấn Thành mới đây đã đăng tải lên trang fanpage hình ảnh chụp cùng dàn cast chính trong  dự án điện ảnh mới của mình có tên Nhà Bà Nữ. Trong ảnh là khoảnh khắc Trấn Thành - Khả Như mặc đồ cô dâu chú rể, tươi cười hạnh phúc chụp cùng người thân.

ghen3
ghen21

Dưới bài viết, cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước sự trở lại đường đua phim điện ảnh của nam danh hài. Đáng chú ý, Hari Won có màn tương tác khá thú vị với ông xã khi để lại bình luận "ghen" công khai: "Anh cưới rồi hả? Chúc mừng anh!". Bị bà xã hờn dỗi, Trấn Thành "cao tay" khi "ghen ngược" lại: "Tại em cưới trước". Trước đó, giọng ca Anh Cứ Đi Đi công bố dự án âm nhạc mới với sự xuất hiện của 1 nam thần điển trai Hàn Quốc trong vai chồng mới cưới của nữ ca sĩ. Ngay sau khi tung trailer, rất nhiều khán giả đã dành lời khen có cánh cho nhan sắc "không tuổi" của Hari Won, thậm chí còn nhận xét cô nàng... đẹp đôi khi đóng cùng bạn diễn trẻ. Vậy bảo sao Trấn Thành không "lấn cấn" cho được!

Xem chi tiết tại đây.

 

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ thẳng thắn về giọng hát Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Nam ca sĩ không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho Hồ Văn Cường.