Giải trí

Krystal tổ chức sinh nhật với bà trùm của NewJeans, mối quan hệ mới bất ngờ

Krystal tổ chức sinh nhật với bà trùm của NewJeans, mối quan hệ mới bất ngờ

Nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Krystal (thành viên nhóm nhạc f(x)) đã tổ chức sinh nhật cùng với nữ CEO CEO Min Hee Jin của ADOR (1 công ty của Hype) 

Vào ngày 26/10, chỉ sau vài ngày sinh nhật tuổi 28 của mình, Krystal đã chia sẻ loạt ảnh đầy vui vẻ cùng lời chú thích: "Xin chào mọi người. Tôi hơi bận rộn với 4 bữa tiệc trong ngày và vẫn còn 3 bữa tiệc nữa. Tôi rất biết ơn vì tất cả tình cảm mà tôi nhận được từ bạn bè và người hâm mộ trong gia đình! "

Trong những bức ảnh đăng tải, Krystal trông rất hạnh phúc khi tạo dáng trước hai chiếc bánh sinh nhật được thắp nến. Cô khoe ảnh chụp với Giám đốc điều hành Min Hee Jin của ADOR -  người tạo ra nhóm nhạc thế hệ thứ 4 NewJeans. Trước khi chuyển sang ADOR và HYBE Labels, Min Hee Jin đã làm việc với f(x) với tư cách là giám đốc nghệ thuật tại SM Entertainment . 

Min Hee Jin 
Min Hee Jin là người tạo ra nhóm nhạc NewJeans

Có vẻ như sau nhiều năm, Krystal vẫn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với ‘sếp cũ’.

Từng là 1 nữ thần tượng đình đám của thế hệ nhóm nhạc Kpop thứ 2, Krystal sinh năm 1994 là thành viên của nhóm nhạc nữ F(x) và nhóm dự án “SM the Ballad” của SM Entertainment. Krystal được nhận xét là nữ thần tượng có mọi thứ từ nhan sắc, tài năng lẫn khí chất sang chảnh. Lúc còn hoạt động với  f(x), Krystal là 1 thành viên hút fan và được mệnh danh là "công chúa băng giá". Với ngoại hình và thần thái của mình, Krystal còn gây ấn tượng trong vai trò diễn viên và người mẫu.

 

Britney Spears nói Selena Gomez 'đạo đức giả' khi kết hợp cùng BLACKPINK

(Techz.vn) Britney Spears mới đây đã có những bình luận về sự xuất hiện của Selena Gomez trong MV “Ice Cream” của BLACKPINK.