Giải trí

Yuqi - (G)I-DLE xác nhận làm MC chính của show tạp kĩ Mad Zenius

Yuqi - (G)I-DLE xác nhận làm MC chính của show tạp kĩ Mad Zenius

 

Mới đây, nữ idol Yuqi đã được lựa chọn làm MC chính trong show tạp kĩ sắp ra mắt của Mnet - Mad Zenius. Được biết, Mad Zenius sẽ được xây dựng theo format show thực tế sống còn, người chơi là những người có tầm ảnh hưởng. Họ sẽ phải thi đấu với nhau để giành vị trí đầu tiên, trở thành một trong những thần tượng hàng đầu của gen Y và gen Z (những người có năm sinh từ 1980 - 2004). Nội dung thi của các thí sinh là tự sản xuất những nội dung ngắn, người có được lượt 'thích' cao nhất sẽ trở thành người chiến thắng. Show Mad Zenius của Mnet sẽ được phát sóng từ 10/11 lúc 9 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc). 

Sau khi xác nhận trở thành MC chính của (G)I-DLE, Yuqi cho biết: "Em thực sự phấn khích bởi vì đây là lần đầu tiên em trở thành MC chính của một show tạp kỹ. Em đã rất hạnh phúc khi có thể hòa hợp với dàn cast nhờ tính cách tươi sáng của mình".

Tính cách tươi sáng giúp cô nàng dễ hòa hợp với mọi người

Yuqi sinh ngày 23/9/1999 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nữ idol 23 tuổi hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ đa quốc tịch (G)I-DLE do Cube Entertainment thành lập và quản lý. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng hát đặc biệt, Yiqi còn khiến người hâm mộ trầm trồ khi có thể thông thạo 3 ngôn ngữ: tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn và tiếng Anh.

Trước Mad Zenius, nữ idol "toàn năng" từng là thành viên cố định của show truyền hình thực tế Keep Running của Trung Quốc (mùa 8), "nhẵn mặt" nhiều show tạp kỹ ở xứ sở kim chi,... Việc Mnet lựa chọn Yuqi là MC chính cho chương trình thực tế sống còn sắp ra mắt cho thấy sự công nhận về tài năng cũng như sức ảnh hưởng của thành viên nhóm nhạc (G)I-DLE. Khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của Yuqi đang vô cùng mong chờ sự thể hiện của cô nàng trong lần đầu làm MC solo.

 

Jennie (BLACKPINK) hé lộ những điều khiến fan hâm mộ bất ngờ

(Techz.vn) Nữ thần tượng Jennie đã có những chia sẻ đáng chú ý với tạp chí Elle Hàn Quốc.