Giải trí

Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ ‘bạo hành tinh thần’ giữa ồn ào xây nhà, sính ngoại

Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ ‘bạo hành tinh thần’ giữa ồn ào xây nhà, sính ngoại

Thời gian trở lại đây, Thủy Tiên liên tục bị réo tên bởi những ồn ào liên quan tới vấn đề từ thiện, thậm chí nữ ca sĩ còn vướng nghi vấn “ăn chặn” tiền từ thiện để xây nhà mới. Trước vô số lời bàn tán của cư dân mạng, cô nàng đã trực tiếp lên tiếng làm rõ mọi hoài nghi và đập tan những ồn ào nhưng vẫn không nhận được sự tin tưởng của 1 số khán giả.

Mới đây cô nàng lại dính vào ồn ào làm trái với chỉ thị thành phố khi xây dựng biệt thự tiền tỷ. Theo thông tin được chia sẻ, công nhân xây dựng nhà của Thủy Tiên tập chung với số lượng khá đông, trong đó còn có người không đeo khẩu trang. Ngay lập tức, cô đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích vì sự việc lần này.

Nữ ca sĩ dường như không để tâm đến những ồn ào xung quanh khi mới đây, Thủy Tiên tiếp tục chia sẻ về vấn đề bạo hành trong tình yêu. “Không biết mọi người có suy nghĩ giống Tiên không, nhưng Tiên thấy rằng dù là người yêu hay trở thành bạn đời, điều quan trọng nhất vẫn là tôn trọng nhau. Có tôn trọng rồi mới thấu hiểu, sau đó là cùng nhau thay đổi để trở nên tốt hơn, chứ không phải tự cho mình quyền lực bắt đối phương phải nhìn nhận, suy nghĩ mọi thứ theo cách mình muốn. Đó là thao túng cảm xúc và bạo hành tâm lý.”, Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên chia sẻ rằng trong các mối quan hệ hiện nay, rất nhiều bạn nữ bị vướng vào mối quan hệ bạo hành tinh thần mà không hề hay biết. Nữ ca sĩ cảm thấy bức xúc khi được nghe những câu chuyện đau lòng.

Bà xã Công Vinh mạnh mẽ khuyên những người trong cuộc nên đứng lên để từ bỏ những mối quan hệ trên. Vì cô cho rằng những mối quan hệ bạo hành như vậy sẽ dẫn đến những hệ lụy như tiêu cực, suy sụp và hoài nghi về cuộc sống.

Bài đăng của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người dũng cảm đứng ra chia sẻ về câu chuyện mà mình từng trải dưới phần bình luận. Có thể thấy đây là một vấn đề không còn xa lạ trong xã hội nhưng có rất ít người dám đứng ra nói lên sự thật.

 

Bị kéo vào chuyện ông Võ Hoàng Yên, Bảo Thy có động thái đáp trả cực gắt khiến chính chủ câm nín

(Techz.vn) Bất ngờ bị lôi vào chuyện lương y “dỏm” Võ Hoàng Yên, Bảo Thy đã có màn đối đáp với anti-fan khiến nhiều người ngỡ ngàng.