Giải trí

Giữa ồn ào con nuôi nghệ sĩ, Quang Lê bất ngờ bị đào lại clip 'đụng chạm' với đồng nghiệp nữ

Giữa ồn ào con nuôi nghệ sĩ, Quang Lê bất ngờ bị đào lại clip 'đụng chạm' với đồng nghiệp nữ

Kể từ khi chia tay bạn gái thì đây là lần hiếm hoi mà khán giả thấy Quang Lê công khai nói thích và có những hành động trên mức bạn bè với một cô gái. Chuyện chẳng có gì nếu như nam ca sĩ không có những hành động vô cùng thân thiết bên cô bạn đồng nghiệp.

Trong clip, khi gặp nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân, Quang Lê đã có những hành động cử chỉ thân mật như ôm, hôn đồng nghiệp nữ. Thậm chí anh còn dùng nhiều từ để tán tỉnh Hà Thanh Xuân khiến cả hai ngượng cười.

"Mấy ngày không gặp rồi nhớ Xuân quá, vừa rảnh vừa nhớ, tại có nhiều người nói tụi mình có tình cảm mà không biết sao, vì cả hai đều được mọi người yêu mến nên lúc nào khán giả cũng thích cả hai thân thiết như thế này. Thú thật, khi hát với Lệ Quyên anh thấy Quyên hết sức quyến rũ nhưng khi hát với em anh thấy cũng gợi cảm nhưng cảm xúc khác với một người bạn một người đồng nghiệp", nam ca sĩ nói.

Không biết liệu nam ca sĩ có tình ý gì với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân hay không nhưng người hâm mộ cũng rất tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi. Quang Lê và Hà Thanh Xuân là một trong những cặp đôi ăn ý trên sân khấu ca nhạc, cả hai thường đem đến cho khán giả những ca khúc trữ tình đầy sâu lắng.

Gần đây, anh cũng bị gọi tên trong scandal cha con nuôi, cha nuôi của Phương Mỹ Chi cũng có những chia sẻ thẳng thắn khi bị nói cố tình "đá xéo" Phi Nhung giữa ồn ào mẹ nuôi - tiền cát xê.

"Thú thật, tôi cũng có đọc được những dòng bình luận này nhân đây tôi cũng xác nhận là tôi không có đá xéo hay nhắc gì đến Phi Nhung hết, đó điều là do một số người quá là nhạy cảm, tự nghĩ và cho là như vậy. Mỗi nhà mỗi cảnh sao tôi biết được nhà người ta như thế nào mà tôi nói vào.", Quang Lê chia sẻ.

Được biết, sau nhiều cuộc tình tan vỡ, hiện Quang Lê vẫn đang độc thân dù bố mẹ liên tục hối thúc lấy vợ. Có một điều khiến khán giả thắc mắc rằng nam ca sĩ luôn là người biết cách chủ động, thể hiện tình cảm rất rõ với phái nữ nhưng đến nay vẫn chưa có mối tình nào kéo dài.

 

CĐM nghi vấn Hari Won ‘đá đểu’ Phi Nhung khi đăng bài thương xót với hoàn cảnh của Britney Spears

(Techz.vn) Mới đây nữ giọng ca Hương Đêm Bay Xa đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề tự do của con người, nhiều CĐM chỉ ra điểm nghi vấn liên quan đến Phi Nhung.