Giải trí

CĐM nghi vấn Hari Won ‘đá đểu’ Phi Nhung khi đăng bài thương xót với hoàn cảnh của Britney Spears

CĐM nghi vấn Hari Won ‘đá đểu’ Phi Nhung khi đăng bài thương xót với hoàn cảnh của Britney Spears

Sáng ngày 24/6, nhiều người không khỏi bàng hoàng khi nghe tin Công chúa nhạc Pop Britney Spears chia sẻ về cuộc sống của mình trước truyền thông. Cô đã chính thức lên tiếng sau hơn 1 thập kỷ bị bố của mình áp đặt quyền bảo hộ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần của nữ ca sĩ.

Trước những thông tin được chia sẻ, Hari Won cũng đã đăng tải những ý kiến của bản thân thể hiện sự đồng cảm với Britney Spears. Cô cho rằng mỗi một con người có quyền được kiểm soát sự tự do của chính bản thân mình. Ngoài ra, bà xã Trấn Thành cũng lên án gay gắt việc gia đình đã lợi dụng Britney Spears và kìm hãm cuộc sống của cô.

Dưới bài đăng của Hari Won, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự đồng tình trước chia sẻ. Nhiều người lên án gay gắt việc gia đình của giọng ca Baby One More Time đã bóc lột sức lao động của cô và gây tổn thương tinh thần lẫn thể xác của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là những bình luận nhắc về Phi Nhung. Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu Hari Won có đang “đá xéo” mẹ nuôi Hồ Văn Cường hay không khi mà những ồn ào của nữ ca sĩ vẫn chưa có hồi kết? Phi Nhung liên tiếp vướng vào những thị phi xoay quanh vấn đề với Hồ Văn Cường. Nhiều khán giả tố cô đang bóc lột sức lao động của gia đình nam ca sĩ trẻ.

Một số bình luận dưới bài đăng của Hari Won:

- Ý là Phi Lụa ý à.

- Bạn nói Phi Lụa giữ tiền á, nói nhỏ thôi.

- Đá xéo hay lắm chị ơi

- Khịa Phi Nhung hay lắm

Cũng có nhiều người cho rằng, bản thân Hari Won chỉ đang cảm thông trước trường hợp của Công chúa nhạc Pop chứ không hề đả đụng gì đến Phi Nhung. Người hâm mộ của cô nàng cũng mong dư luận không “bẻ lái” sang chiều hướng tiêu cực, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người ngoài cuộc.

Hiện tại bài đăng của Hari Won vẫn đang thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đa số ủng hộ bà xã Trấn Thành và lên án gay gắt hành động bóc lột sức lao động của người cha. Đa số mong muốn Britney Spears sẽ thắng kiện và sớm có được cuộc sống tự do mà cô mong ước bấy lâu nay. Hiện sự việc vẫn đang nhận được quan tâm đặc biệt của truyền thông trong nước và quốc tế.

 

Hari Won từng tiết lộ lý do vội lấy Trấn Thành, sự thật đằng sau khiến nhiều người ngạc nhiên

(Techz.vn) Lý do nữ ca sĩ cưới gấp trong khi đang vướng phải ồn ào với mối tình 9 năm nhận được sự chú ý từ CĐM.