Giải trí

Thủy Tiên được khen ngợi hết lời khi khoe loạt ảnh mới, thần thái sang chảnh cùng body cực đỉnh

Thủy Tiên được khen ngợi hết lời khi khoe loạt ảnh mới, thần thái sang chảnh cùng body cực đỉnh

Thời gian qua, Thủy Tiên gần như hạn chế và không sử dụng MXH khi vướng ồn ào từ thiện. Kể từ khi được Bộ Công An giải oan và chứng minh không ăn chặn tiền từ thiện, Thủy Tiên mới có những bài đăng và dần trở lại với nhịp sống bình thường.

Ít phút trước, Thủy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh mới siêu xịn sò. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện đầm trắng với phần cut out ở phần eo cực quyến rũ. Bà xã của Công Vinh đã khoe trọn được nhan sắc cực xinh đẹp, visual đỉnh của chóp cùng thân hình cực nóng bỏng. Không thể không nói nhan sắc của Thủy Tiên vẫn đang ở ngưỡng đỉnh cao dù trải qua nhiều sóng gió.

Thủy Tiên sở hữu làn da căng mịn và sáng bóng dù đã trải qua một lần sinh nở và ở độ tuổi U40. Thời gian qua công chúng thường xuyên thấy hình ảnh phờ phạc của Thủy Tiên mỗi khi xuất hiện trước ồn ào mà ít được chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh của chóp.

Bài đăng của Thủy Tiên nhanh chóng nhận cơn mưa lời khen từ khán giả và người hâm mộ. Đa số đều cảm thấy vui mừng khi Thủy Tiên đã có những động thái mới nhất trên mạng xã hội. Thậm chí khán giả còn mong cô có thể hoạt động tích cực hơn trên các nền tảng mạng để giao lưu và trò chuyện cùng người hâm mộ.

Một số bình luận của khán giả:

-Xinh dễ thương quá

-Chúc em luôn xinh đẹp hạnh phúc

-Xinh quá chị ơi, chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe, thành công trong việc và gặp nhiều may mắn chị nhé

-Lâu lắm rồi mới gặp được em chúc gia đình em sức khỏe và hạnh phúc nhé

-Chúc chị luôn vui vẻ hạnh phúc và thành công. Chúc cho chị mãi mãi xinh đẹp

-Xinh quá tiên ơi.chuc em cùng gia đình thật nhiều sức khỏe luôn hạnh phúc,thành công trong công việc và gặp nhiều may mắn

Vào ngày 23/1, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức thông báo được minh oan sau thời gian dài dính lùm xùm từ thiện. Theo đó, Bộ Công an cũng xác nhận các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đại Nghĩa và mẹ ruột của Hà Hồ không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện. Fans của các nghệ sĩ không giấu sự vui mừng vì thần tượng từng vướng ồn ào từ thiện đã được cơ quan chức năng minh oan. Trong đó đó, có lẽ Thủy Tiên là người thở phào nhẹ nhõm nhất bởi những uất ức oan tình đã được gỡ bỏ sạch sẽ.

 

Sao Việt đăng gì 22/2: Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng lấn át Hồ Ngọc Hà; Ngọc Trinh phô bày điểm 'xấu xí'

(Techz.vn) Điểm tin nóng MXH sao Việt 22/2: Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng lấn át Hồ Ngọc Hà; Lệ Quyên đăng đàn gây chú ý; Chưa hết mối hiềm khích với bà chủ Đại Nam, Trang Trần lộ ‘bằng chứng’ liên quan đến nữ CEO;…