Giải trí

Thủy Tiên ‘bùng kèo’ dự tọa đàm từ thiện giữa ồn ào sao kê, lý do đằng sau khiến nhiều người xôn xao

Thủy Tiên ‘bùng kèo’ dự tọa đàm từ thiện giữa ồn ào sao kê, lý do đằng sau khiến nhiều người xôn xao

Tối qua ngày 23/9, nhiều netizen không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Thủy Tiên và MC Phan Anh sẽ tham gia buổi tọa đàm trực tiếp về vấn đề “Cá nhân làm từ thiện thế nào cho đúng”. Đây được coi là hành động khá khó hiểu đến từ vị trí của nữ ca sĩ khi đang vướng phải ồn ào sao kê từ thiện suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng lịch quay của chương trình đã được lên trước và có sự đồng ý của Thủy Tiên trước ồn ào từ thiện bị khui lại. Đúng như dự đoán, vào 14h40 chiều 24/9, buổi tọa đàm đã chính thức diễn ra. Dù đã nhận lời mời tham gia chương trình, song ở những phút cuối Thủy Tiên bất ngờ báo vắng mặt.

Lý do được phía bên Thủy Tiên đưa ra là cô gặp vấn đề về sức khỏe nên không tiện xuất hiện dự tọa đàm cùng BTC như đã hứa. Phía nữ ca sĩ cũng cử luật sư đại diện tham gia sự kiện này, song BTC cho rằng điều này là không phù hợp nên chương trình diễn ra mà không có Thủy Tiên.

Dù đã đứng ra giải thích lý do không tham gia nhưng nhiều netizen vẫn ngầm đoán được lý do thực sự khiến Thủy Tiên không thể tham gia chương trình. CĐM cho rằng nữ ca sĩ đang muốn né tránh không xuất hiện trước truyền thông sau ồn ào sao kê từ thiện, cũng có thể Thủy Tiên đang bận những công việc liên quan đến giải quyết vấn đề từ thiện của cá nhân.

Những ngày vừa qua, ồn ào từ thiện của Thủy Tiên một lần nữa được nữ CEO khui lại khiến vợ chồng nữ ca sĩ vô cùng đau đầu. Cả hai đã công khai sao kê hơn 18.000 nghìn trang sao kê với số tiền gần 178 tỷ đồng. Tuy nhiên, Thủy Tiên vẫn bị cư dân mạng chỉ trích và cho rằng việc cô sao kê không chứng minh được nữ ca sĩ có ăn chặn tiền từ thiện hay không.

Hành trình cứu trợ miền Trung năm 2020 của Thủy Tiên đã khép lại, nhưng những lùm xùm liên quan vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù nữ ca sĩ nhiều lần lên tiếng giải thích, cũng như trình chứng từ minh bạch số tiền hơn 177 tỷ, song thị phi vẫn đeo bám.

 

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ về sức khỏe Phi Nhung: Bệnh trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị

(Techz.vn) Bệnh tình của Phi Nhung khiến con gái ruột của nữ ca sĩ cực kỳ lo lắng, Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào khi được Wendy thông báo về hiện trạng của nữ ca sĩ.