Đời sống

Thúy Ngân khoe vai trần tại sự kiện, hé lộ tình trạng vết thương ở cổ

Thúy Ngân khoe vai trần tại sự kiện, hé lộ tình trạng vết thương ở cổ

Mới đây, vào tối ngày 10/1 trong sự kiện họp báo phim Nữ Chủ, sự xuất hiện của Thúy Ngân đã khiến đông đảo khán giả và truyền thông bất ngờ. Đáng chú ý, ở sự kiện lần này, người đẹp diện bộ váy yếm màu đỏ sang trọng cùng những chi tiết cắt xẻ sâu giúp tôn lên 3 vòng cực mượt.

Đặc biệt, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm đó chính là tình trạng vết bỏng lớn ở cổ của người đẹp, nhờ việc chăm sóc vết thương kỹ mà tình trạng khá tốt. Thúy Ngân thể hiện rõ sự phấn khích trước tốc độ chữa lành sự cố ở vùng da cổ: “Tổ nghề, tổ nghiệp rất thương Ngân. Mọi người có thể thấy hiện tại gần như là không nhìn thấy vết thương. Chỉ trong vòng 1 tháng thôi, ngày mà Ngân đến chỗ chữa trị thì tình trạng đã cải thiện hơn rất nhiều.

Mình từng lo sợ đến mức khóc vì không biết có làm nghề nữa được không với sự cố ở cổ. Nhưng thật may mắn là tổ nghề còn phù hộ cho mình”.

Thúy Ngân là một trong những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt khi sở hữu ngoại hình quyến rũ, thon gọn cùng tài năng diễn xuất được khán giả yêu mến. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện đồ khoe dáng cực chất trên trang cá nhân mỗi khi xuống phố khiến dân tình “đốn tim”. Bên cạnh đó, khi ở nhà người đẹp cũng ưu tiên mặc những bộ đồ đơn giản nhưng lại rất tôn dáng.

Vào đầu tháng 12 năm 2022, Thúy Ngân bị thương ở vùng cổ nên cô phải hạn chế hoạt động hơn, mặc dù vậy phong cách và khí chất của cô vẫn không hề giảm, nữ diễn viên luôn biết cách phối phụ kiện với trang phục để che khéo vết thương nhưng vẫn làm tôn lên phong cách hiện đại.

Lê Huỳnh Thúy Ngân sinh năm 1991, cô là Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009, diễn viên điện ảnh - truyền hình, người mẫu, MC. Thúy Ngân được biết đến rộng rãi khi đảm nhiệm vai Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ vào năm 2018. Hiện tại, người đẹp tham gia tích cực vào nhiều chương trình truyền hình, gameshow và nhận được sự khen ngợi từ khán giả Việt.

 

Đàm Vĩnh Hưng mang xuân về trại giam

(Techz.vn) - Hành trình ‘Mang xuân về trại giam’ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.