Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng mang xuân về trại giam

Đàm Vĩnh Hưng mang xuân về trại giam

Mới đây, Đàm vĩnh Hưng đăng tải loạt ảnh cùng các nghệ sĩ như Cát Phượng, Nam Thư, nhóm hài Tấn Beo… và các chiến sĩ công an tổ chức Tết cho các tù nhân tại các trại giam thu hút được sự quan tâm của dư luận. Nam ca sĩ chia sẻ: “Hành trình ‘Mang xuân về với trại giam’ chính thức trở lại. Năm nay Hưng đi 3 điểm trại giam tại Hậu Giang, Kiên Giang và Đồng Tháp. Đây là một số hình ảnh trong điểm dừng chân đầu tiên tại Trại giam Kênh 5 (Vị Thanh, Hậu Giang).

Cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của các vị lãnh đạo, cán bộ quản lý tại Trại giam Kênh 5 cùng các vị khán giả quá đặc biệt này! Mong các bạn có nhiều động lực, cải tạo tốt để có cơ hội đoàn tụ với gia đình trong tương lai! Xin được mang mùa xuân về với các bạn”.

dam-vinh-hung-10

dam-vinh-hung-1

Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ rất vui vẻ, niềm nở giao lưu với các tù nhân, đi bắt tay từng nhóm người. Thậm chí nam ca sĩ còn hát để những người trong trại giam “múa phụ họa”. Các khán giả rất thích thú, gương mặt ánh sự biết ơn.

dam-vinh-hung

dam-vinh-hung-8

dam-vinh-hung-12

Cuối buổi biểu diễn, đại diện lãnh đạo Trại giam Kênh 5 đã có phát biểu đầy cảm xúc: “Tôi vô cùng xúc động vì những tình cảm, những hành động đẹp và những tiết mục hay mà các nghệ sĩ tại TPHCM đã mang đến cho 2 phân trại tại trại giam Kênh 5...”.

dam-vinh-hung-3

dam-vinh-hung-7

dam-vinh-hung-4

dam-vinh-hung-9

Đây là hoạt động Tết gắn liền với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bắt đầu từ năm 2018. Ngoài việc biểu diễn nghệ thuật tại trại giam, nam ca sĩ còn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực cải tạo thật tốt, sớm về với gia đình.

 

Thái độ không tưởng của Đàm Vĩnh Hưng trước đàn em ghi điểm cực mạnh

(Techz.vn) Hành động và cách cư xử mới đây của Đàm Vĩnh Hưng với đàn em đã khiến dư luận và truyền thông quan tâm.