Giải trí

Thúy Ngân bị chê bai trên sóng truyền hình, Lan Ngọc bênh vực

Thúy Ngân bị chê bai trên sóng truyền hình, Lan Ngọc bênh vực

Vừa qua, Thúy Ngân vừa đăng đàn trên trang cá nhân dòng trạng thái vô cùng bức xúc. Nữ diên viên cho biết: “Khán giả có quyền khen có quyền chê, có quyền góp ý. Nhưng không có quyền miệt thị người khác. Ranh giới giữa việc đóng góp ý kiến và xúc phạm người khác mong manh lắm. Chúng tôi luôn cố tạo ra những điều tốt đẹp đem đến năng lượng tích cực cho mọi người nhưng vài người lại gieo vào chúng tôi những năng lượng tiêu cực và độc hại. Mong mọi người xem những sản phẩm dưới góc độ công tâm và đừng đem những người không liên quan vào xúc phạm. Điều đó thật sự không đúng và không đáng để im lặng".

Được biết đến là người bạn thân thiết của Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc đã lập tức lên tiếng bênh vực nữ diễn viên sau khi đàn em nhận về lời chê bai của dư luận.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh rạng rỡ chụp cùng Thúy Ngân, cả hai diện váy hồng đồng điệu. Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận nhắn nhủ: "Hãy cười thật là tươi như cái áo hồng này nhé Lê Huỳnh Thúy Ngân".

Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc là cặp chị em thân thiết của showbiz Việt. Cả hai từng hợp tác trong nhiều dự án nghệ thuật, gameshow và đều nhận về những ý kiến trái chiều từ khán giả. Ngoài đời, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc rất đồng điệu về tính cách, gu thời trang.

Đến hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đều đang vô cùng thành công trong sự nghiệp của mình. Cả hai vẫn vô cùng thân thiết từ trên truyền hình đến ngoài đời thực, đông viên nhau vượt qua những áp lực cuộc sống.

 

Tin trưa 13/9: Phản ứng vợ shark Bình khi rộ tin chồng chia tay, bến đỗ mới 'vợ bé' Trịnh Văn Quyết

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 13/9. Nghi vấn chồng trục trặc với Phương Oanh, vợ Shark Bình có động thái khiến CĐM xôn xao. 'Vợ bé' từng 'sánh bước' bên ông Trịnh Văn Quyết có bến đỗ mới giữa lúc cựu chủ tịch FLC bị khởi tố?