Giải trí

Thúy Nga suy sụp đến đổ bệnh, sức khỏe đáng lo sau khi bị xúc phạm nặng nề, khiến Hoài Linh liên lụy

Thúy Nga suy sụp đến đổ bệnh, sức khỏe đáng lo sau khi bị xúc phạm nặng nề, khiến Hoài Linh liên lụy

Những ồn ào về việc Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân đến nay vẫn chưa thực sự dừng lại. Mặc cho nữ danh hài tuyên bố sẽ không còn liên lạc, liên quan đến đàn chị, cô vẫn bị làm phiền. Một bộ phận cư dân mạng “tấn công” tinh thần Thúy Nga, khiến cuộc sống của cô ảnh hưởng nghiêm trọng. Không chỉ vậy, những đồng nghiệp thân thiết với cô như NSƯT Hoài Linh cũng bị réo gọi. Sự gần gũi của cả hai bỗng dưng trở thành đề tài, lý do khiến họ cùng nhận về những lời chỉ trích.

danh-hai-thuy-nga-5

thuy-nga-2

Trước đó, Thúy Nga thậm chí còn bị cảnh sát Mỹ mời lên để điều tra vì có người tố cáo cô giam giữ, đánh đập Kim Ngân. Nói về chuyện này, Thúy Nga giãi bày trong video mới đây: “Còn người mà thưa Nga hiện tại gia đình Kim Ngân và Nga vẫn chưa biết là ai. Vì chuyện này còn nằm trong vòng điều tra nên cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận gì hết”.

danh-hai-thuy-nga-4

Đến trưa 10/7, Thúy Nga gây hoang mang khi chia sẻ bài đăng mới trên trang cá nhân. Trong đó cô tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo ngại của bản thân: “2 ngày nay ra vào gặp bác sĩ… Không biết tình hình sức khỏe ra sao, khi nào ổn định lại? Cảm ơn các ‘anh hùng hào hiệp’, kẻ tung người hứng, hợp sức dùng lời hay ý đẹp tra tấn, hà hi.ếp bộ não tui. Con gái thì con nhỏ, mẹ già sức đã yếu… Tôi mà có ra nông nỗi nào không lo được cho mẹ và con tôi thì thế giới này vinh danh tên các anh vào lịch sử”.

danh-hai-thuy-nga-1

danh-hai-thuy-nga-2

danh-hai-thuy-nga-3

Chia sẻ của Thúy Nga khiến fan lo lắng, liên tục nói lời động viên. Họ hi vọng sau khi buông bỏ được tất cả như đã nói, nữ danh hài sẽ trở về với cuộc sống bình thường, không còn bị kẻ xấu “tấn công tinh thần”. Được biết, Thúy Nga đã tuyên bố sẽ không gặp và giúp đỡ Kim Ngân nữa vì gia đình đàn chị sẽ đảm nhận việc này. Cô cho biết sẽ trả lại tiền quyên góp cho các mạnh thường quân, đồng thời mong mọi chuyện dừng lại ở đây.

 

Danh hài được đề cử thay thế NSƯT Hoài Linh tại TTDH bất ngờ nhận tin buồn, CĐM tiếc nuối động viên

(Techz.vn) - Trong thời điểm khó khăn này, CĐM hiểu cho quyết định của NSX nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối. Nhiều người động viên NSƯT Thành Lộc, mong ông không quá buồn vì sự việc lần này.