Giải trí

Hết bị cảnh sát điều tra lại khiến Hoài Linh ‘vạ lây’, Thúy Nga đau lòng quyết định buông bỏ tất cả

Hết bị cảnh sát điều tra lại khiến Hoài Linh ‘vạ lây’, Thúy Nga đau lòng quyết định buông bỏ tất cả

Lùm xùm xoay quanh việc Thúy Nga đứng ra giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân vẫn là đề tài gây bàn tán trên mạng những ngày qua. Liên quan đến chuyện này, Thúy Nga nhận về không ít phiền toái. Nữ danh hài bị nhiều người bôi nhọ, thậm chí còn tố cáo với cảnh sát Mỹ là đánh đập, giam giữ Kim Ngân. Chưa dừng lại ở đó, người anh thân thiết của cô là NSƯT Hoài Linh cũng bị vạ lây. Mối quan hệ của cả hai bỗng chốc trở thành cái cớ để một số cư dân mạng nghi ngờ, mỉa mai.

thuy-nga-3

thuy-nga-9 (1)

Giữa những ồn ào, mới đây Thúy Nga đã gặp trực tiếp em gái và mẹ ruột của Kim Ngân. Hai bên trao đổi, chia sẻ về nữ ca sĩ, đồng thời cũng thống nhất về việc sắp xếp cuộc sống sau này cho cô. Đến tối 9/7, Thúy Nga thông báo kết quả cuối cùng với dư luận. Chia sẻ trên fanpage chính thức, nữ danh hài cho biết mình quyết định sẽ không gặp đàn chị nữa.

thuy-nga-2

Thúy Nga tâm sự: “Với Thúy Nga thì gặp được Kim Ngân là một cái duyên, những dự án tương lai trước mắt của chị tuy còn dang dở những Nga quyết định ngừng và không giúp đỡ chị Kim Ngân vì hiện tại đã có gia đình lo rồi. Tương lai thì chị sẽ dọn về nhà mới nhưng theo ý của mẹ Kim Ngân thì muốn giữ cái phòng ở nhà chị Huyền.

Nga vẫn tiếp tục tặng cho chị Kim Ngân 2 tháng tiền nhà mặc dù hiện tại chị không về và Nga cũng không gặp chị nữa. Sẵn dịp thì Nga cũng phỏng vấn em gái Kim Ngân về vấn đề gia đình và những người họ hàng, nghe mẹ Kim Ngân đọc tâm thư, khán giả sẽ hiểu hơn vấn đề”.

thuy-nga-1

thuy-nga-4

Cùng với đó, Thúy Nga cho biết mình sẽ trả toàn bộ tiền cho các mạnh thường quân theo nguyện vọng của gia đình Kim Ngân. Cô hi vọng mọi chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp ở đây. Nữ danh hài gửi lời cảm ơn đến những người đã quan tâm, bảo vệ mình thời gian qua. Các fan tỏ ra đồng tình với quyết định của Thúy Nga. Nỗ lực giúp đỡ Kim Ngân của cô xứng đáng được trân trọng, việc dừng lại lúc này có lẽ sẽ tốt hơn, tránh khiến Thúy Nga gặp thêm rắc rối.

 

NSND Việt Anh nhận xét không ngờ về Trấn Thành, 1 câu nói chắc nịch khiến CĐM kịch liệt phản đối

(Techz.vn) – Trong buổi trò chuyện với Cát Tường, NSND Việt Anh nhắc đến Trấn Thành. Đáng nói, phát ngôn của ông về cậu học trò này lại khiến dư luận dậy sóng, tỏ ra không hài lòng.