Giải trí

Thúy Nga hé lộ về 'trai trẻ' được cô sẵn sàng cho ở chung nhà, danh tính khiến dân tình quá bất ngờ

Thúy Nga hé lộ về 'trai trẻ' được cô sẵn sàng cho ở chung nhà, danh tính khiến dân tình quá bất ngờ

Trong đoạn video được Thúy Nga đăng tải lên kênh Youtube cá nhân mới đây, nữ danh hài đã tiếp đón 1 vị khách đặc biệt tới nhà: ca sĩ ngoại quốc Kyo York. Theo Thúy Nga chia sẻ, cô cùng Kyo York đã có duyên quen biết từ hồi còn ở Việt Nam. Cách đây vài tháng khi Kyo York từ New York sang Cali chơi thì cả hai gặp gỡ và cùng ăn uống, trò chuyện thân mật. Hiện tại, nam ca sĩ lại từ New York qua và không có chỗ nào ở nên đã đến nhà Thúy Nga.

“Hôm nay, Kyo York lại từ New York qua và không có chỗ nào ở, chỉ một mình tôi chứa nên Kyo York ở nhờ nhà tôi luôn. Nhà tôi có phòng trống, chỗ tắm cho Kyo York đầy đủ. Kyo York không có gì ăn thì tôi nấu cho ăn, tôi phục vụ được hết. Đúng là đầu năm tôi đeo ngọc trai nên giờ gặp trai suốt, thích quá”, Thúy Nga hài hước cho biết.

Lần đầu tới thăm nhà Thúy Nga, Kyo York đã không giấu được nét ngạc nhiên vì “không ngờ 1 người như Thúy Nga lại thờ Phật nhiều đến thế, trong nhà toàn tượng Phật. Tôi nhìn Thúy Nga cũng rất khỏe". Nghe vậy, Thúy Nga bèn giải thích: "Càng để nhiều tượng Phật lại càng gặp nhiều chuyện thử thách. Tôi nhìn khỏe vậy thôi chứ trong tâm rã rời hết rồi. Ai bảo làm nghệ sĩ sướng, lúc nào cũng phải giữ hình ảnh, không dám ăn".

Đồng cảm với Thúy Nga, Kyo York nói: "Ngày xưa tôi nặng tới 120 kg nhưng tới Việt Nam bị áp lực, stress quá vì thấy ai cũng gầy, nên quyết tâm giảm cân để có được ngoại hình như hiện tại".

Nam ca sĩ người Mỹ Kyo York lần đầu đặt chân tới Việt Nam vào cuối năm 2009, theo dự án sinh viên Mỹ dạy tiếng Anh cho thanh niên ở tỉnh Hậu Giang. Sau khi chương trình kết thúc, đoàn của anh người quay về nước, người sang các nước khác để tiếp tục làm việc. Riêng Kyo chọn tiếp tục ở lại TP. HCM để sinh sống, sau đó gặp cơ duyên và rẽ hướng sang đi hát như 1 ca sĩ thực thụ. 

Nhờ kiên trì học tập, vốn tiếng Việt của Kyo York ngày càng hoàn thiện. Cùng với khả năng ngoại ngữ, nam ca sĩ không chỉ hát mà còn viết lời tiếng Anh cho nhiều ca khúc Việt Nam, góp phần đưa âm nhạc Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

 

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ dính ồn ào từ thiện, vợ Quỳnh Quỳnh nói đúng 1 câu 'răn đe' chồng

(Techz.vn) ‘Bỏ nha Lâm. Ai làm gì làm, cho tiền rồi còn bị tai hoạ tới. Chồng em sao á. Bỏ nha’, bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhẹ nhàng ‘răn đe’ khi chồng vướng phải ồn ào chuyện từ thiện.