Giải trí

'Bóc trần' nhan sắc đời thực U40 của ‘Mỹ nhân đẹp nhất Philippine’ qua camera thường gây ngỡ ngàng

'Bóc trần' nhan sắc đời thực U40 của ‘Mỹ nhân đẹp nhất Philippine’ qua camera thường gây ngỡ ngàng

Năm 2007, Marian Rivera bén duyên với điện ảnh và trở thành một trong những gương mặt “ăn khách”, tham gia hàng loạt dự án phim đình đám như Chuyện tình nàng tiên cá, Vũ Điệu Hoang Dã, Người tình bí ẩn, Chiến binh học đường,... Từ đây, tên tuổi của cô ngày càng đến gần hơn với khán giả và được mệnh danh là “Mỹ nhân đẹp nhất Philippine” mang hình ảnh kiểu mẫu của người phụ nữ hiện đại xinh đẹp - mạnh mẽ - thông minh.

Boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-my-nhan-dep-nhat-philippine-qua-camera-thuong-gay-ngo-ngang

Sau hơn 14 năm hoạt động nghệ thuật, Marian Rivera không chỉ sở hữu sự nghiệp thăng hoa mà nhan sắc ngày một thăng hạng của cô cũng luôn khiến người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên đều chiếm trọn spotlight bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Cũng bởi thế mà cô nàng luôn được giới truyền thông săn đón, trở thành gương mặt nổi tiếng tại nhiều quốc gia châu Á và sở hữu mức cát-sê cao nhất tại Philippines.

Boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-my-nhan-dep-nhat-philippine-qua-camera-thuong-gay-ngo-ngang

Mới đây nhất, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippine” gây sốt mạng xã hội khi công khai loạt hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, để lộ sắc vóc thật ở tuổi U40. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc khi cô tham gia một sự kiện và khiến người hâm mộ mê mẩn bởi sắc vóc mặn mà lại không kém phần quyến rũ.

Boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-my-nhan-dep-nhat-philippine-qua-camera-thuong-gay-ngo-ngang-1
Boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-my-nhan-dep-nhat-philippine-qua-camera-thuong-gay-ngo-ngang-2
Boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-my-nhan-dep-nhat-philippine-qua-camera-thuong-gay-ngo-ngang-3

Theo như hình ảnh được đăng tải, Marian Rivera diện một chiếc đầm dài màu nâu với thiết kế khoét ngực sâu khéo khoe vòng 1 đầy đặn. Lần này, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lại “đốn tim” người hâm mộ bởi nét đẹp dịu dàng cùng nụ cười rạng rỡ. Thêm vào đó, vóc dáng cân đối, nuột nà mà “Bà mẹ 2 con” sở hữu cũng khiến dân tình phải trầm trồ không ngớt.

Có thể thấy, qua ống kính camera thường, minh tinh màn ảnh có lộ khuyết điểm bắp tay to nhưng nét đẹp "chim sa cá lặn" là điều không thể phủ nhận. So với hình ảnh được photoshop kỹ càng, sắc vóc thật của Marian Rivera vẫn gây ấn tượng và được người hâm mộ đánh giá cao.

Được biết, hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con. Dù là “Bà mẹ 2 con” nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô không hề có dấu hiệu lão hóa mà ngày một lên hương theo thời gian. Ở tuổi U40, sự nghiệp vững vàng, gia đình hạnh phúc và vẻ đẹp không tuổi của Marian Rivera chính là niềm ao ước của không ít người.

 

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà đang đi chơi cùng các con ngoài phố, lộ mặt mộc U40 khác xa với ảnh tự đăng

(Techz.vn) Được mệnh danh là mỹ nhân nức tiếng của làng giải trí nhưng nhan sắc thật sự của Hồ Ngọc Hà khi chưa qua chỉnh sửa khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.