Giải trí

Thúy Nga bất ngờ tiết lộ bí mật về anh trai Quang Lê, đời tư kín tiếng và thân thế gây bất ngờ

Thúy Nga bất ngờ tiết lộ bí mật về anh trai Quang Lê, đời tư kín tiếng  và thân thế gây bất ngờ

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Thúy Nga đã đăng tải đoạn clip có chia sẻ mới nhất về Quang Lê và anh trai nam ca sĩ. Rất nhanh sau đó đoạn video đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi chưa hề biết mặt anh trai Quang Lê cũng như thân thế thực sự phía sau của anh chàng.

Nữ danh hài chia sẻ: “Hé lộ anh trai ruột ca sĩ Quang Lê cho cả nhà xem, đến hôm nay Thúy Nga mới được tiết lộ là ca sĩ Mai Thiên Vân xém chút nữa là trở thành chị dâu Quang Lê rồi”.

Trong video, anh trai Quang Lê sở hữu ngoại hình mảnh khảnh, thư sinh và vô cùng hiền lành. Theo tiết lộ thì anh trai nam ca sĩ Quang Lê từng suýt cưới ca sĩ Mai Thiên vân nhưng đáng tiếc khi 2 người không thể trở thành một đôi. Cũng trong dịp gặp mặt này, Thúy Nga gửi lời cảm ơn tới anh trai nam ca sĩ Quang Lê vì từng giúp đỡ cô trong thời gian đi diễn. Cụ thể trong một lần đi diễn, danh hài Thúy Nga vô cùng lúng túng khi không có ai trông con giúp, lúc đó anh trai nam ca sĩ Quang Lê đã nhận trong Nguyệt Cát để cô có thể an tâm lên sân khấu biểu diễn.

Được biết anh trai Quang Lê từng dấn thân vào con đường ca hát nhưng lại không thu về kết quả như mong đợi và thành công như em trai. Vậy nên anh quyết định ngừng ca hát và tập trung vào công việc quản lý, trợ giúp cho Quang Lê cũng như những công việc hậu trường phía sau.

Quang Lê là nam ca sĩ nổi tiếng cả thị trường trong và ngoài nước, anh sở hữu nhiều bản hit đình đám như Đập vỡ cây đàn, Sầu tím thiệp hồng,… Tuy nhiên về cuộc sống của anh hoàn toàn khá kín tiếng và không được tiết lộ nhiều.

Ca sĩ Quang Lê từng là thầy của Phương Mỹ Chi, anh giúp nữ ca sĩ đi lên và ngày càng trưởng thành hơn. Tuy nhiên sau thời gian dài hợp tác, Phương Mỹ Chi tách khỏi Quang Lê vì muốn tự bản thân phát triển, dù từng có nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ của 2 thầy trò nhưng hiện tại Quang Lê và Phương Mỹ Chi đều vô cùng thân thiết và vẫn thường xuyên nhắc đến nhau cũng như ủng hộ đối phương trong sự nghiệp.

Về cuộc sống cá nhân, Quang Lê từng dính tin đồn yêu Hà Thanh Xuân do cả 2 quá tình cảm mỗi khi xuất hiện chung. Nam ca sĩ mới đây đã lên tiếng và cho rằng cả 2 có những khoảnh khắc tình cảm khi quay chung nên mới dẫn đến sự hiểu nhầm của khán giả.

 

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên dạo phố bên trời Tây, lộ vóc dáng thật và mặt mộc chưa qua chỉnh sửa

(Techz.vn) Loạt ảnh mới của Lệ Quyên khi cô nàng dạo phí chưa qua chỉnh sửa khiến dân tình ngỡ ngàng, liệu có đẹp như lời đồn?