Giải trí

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên dạo phố bên trời Tây, lộ vóc dáng thật và mặt mộc chưa qua chỉnh sửa

Bắt trọn cảnh Lệ Quyên dạo phố bên trời Tây, lộ vóc dáng thật và mặt mộc chưa qua chỉnh sửa

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên khiến dân tình choáng ngợp bởi những bức hình thả dáng tại trời Tây. Cô nàng xuất hiện với outfit trẻ trung năng động, tuy nhiên điều đáng chú ý nhất là body quyến rũ cùng nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của bạn gái Lâm Bảo Châu.

Được biết Lệ Quyên đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài, cô nàng thường đăng tải hình ảnh dạo phố, tuy không xuất hiện cùng Lâm Bảo Châu nhưng ai cũng đều biết cặp đôi chị em đang có thời gian hạnh phúc bên nhau. Trong những bức hình được đăng tải, Lệ Quyên xuất hiện đầy năng lượng và tự tin.

Cô nàng diện bộ đồ với tone màu nâu chủ đạo, váy da body bó sát khoe eo thon săn chắc. Cùng với đó nữ ca sĩ kết hợp với áo hai dây màu da. Tuy nhiên điều đáng chú ý đó chính là Lệ Quyên lại một lần nữa diện mốt thả rông khi ra ngoài. Đây không phải là lần hiếm hoi công chúng thấy cô nàng ‘no bea’ khi ra đường. Trước đó Lệ Quyên từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì phong cách ăn mặc được cho là phản cảm này.

Ở tuổi 41, Lệ Quyên sở hữu vóc dáng nuột nà mà chị em mơ ước, bên cạnh đó nữ ca sĩ còn có một làn da mộc căng bóng chẳng kém cạnh bất kỳ một đồng nghiệp nữ nào. Lý giải cho việc giữ được thân hình trong mơ này đó chính là nhờ nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện gym cũng như kết hợp ăn uống khoa học.

Tuy nhiên dù thường xuyên được khen về nhan sắc và body nhưng Lệ Quyên cũng ít nhiều mắc lối nghiêm trọng không đáng có. Mới đây nhất cô nàng đã quay một video ngắn, trong đó để lộ ra lỗi makeup với đường kẻ mắt trông như ‘diễn tuồng’. Thay vì kẻ đường mắt thanh mảnh thì cô nàng đã tô phần mí đậm và dài.

Kể từ sau khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, cuộc sống của Lệ Quyên ngày càng ‘màu hồng’. Cô nàng trở nên yêu đời hơn và dành những lời mật ngọt cho tình trẻ ngay trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng chẳng ngần ngại đứng ra bảo vệ Lâm Bảo Châu mỗi khi 2 người bị khán giả chỉ trích, mỉa mai công khai.

Bên cạnh cuộc sống hạnh phúc với tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Cô thường xuyên đăng tải clip tập luyện tại nhà cũng như phòng tập như một lời khích lệ dành cho chị em phụ nữ hãy yêu thương bản thân mình hơn.

 

Đàm Vĩnh Hưng bị mỉa mai khi giới thiệu show diễn, CĐM chê bai ‘quái dị’ không ngấm nổi

(Techz.vn) Tưởng chừng như mang lại phản ứng tốt nhưng cách giới thiệu show của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức nhận nhiều chỉ trích.