Giải trí

Thúy Diễm căm phẫn tột độ về vụ việc bạo hành bé gái 3 tuổi, nói 1 câu đầy chua chát cho kẻ ác nhân

Thúy Diễm căm phẫn tột độ về vụ việc bạo hành bé gái 3 tuổi, nói 1 câu đầy chua chát cho kẻ ác nhân

Những ngày gần đây, dư luận vô cùng phẫn nộ trước vụ việc một bé gái 3 tuổi bị nghi ngờ bạo hành dã man. Rất nhiều người nổi tiếng đăng đàn bày tỏ sự bức xúc trước rất nhiều vụ bạo hành xảy ra trong thời gian gần đây. Nữ diễn viên Thúy Diễm cùng vừa lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Mới đây một vụ việc gây chấn động xảy ra ở Thạch Thất, Hà Nội. Nạn nhân là một bé gái 3 tuổi bị đánh đập dã man. Qua quá trình xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện có 9 vật thể giống với đinh nhọn trong sọ não của bé. Vụ việc ngay lập tức gây xôn xao dư luận, rất nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt bày tỏ thái độ căm phẫn trước vụ việc. Sáng 20/1, nữ diễn viên Thúy Diễm đăng tải suy nghĩ của mình lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của dư luận.

Cụ thể Thúy Diễm viết trên trang facebook của mình đầy phẫn uất: "Đề nghị tử hình kẻ hành hạ ghim đinh vào đầu em bé 3 tuổi. Quỷ dữ kinh khủng quá mức rồi".

Bản thân cũng là một người đã có con, cô cho rằng mọi sự bạo hành đối với trẻ em là không thể chấp nhận được và bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô nhân tính. Dù vậy nữ diễn viên vẫn giữ chừng mực trên mạng xã hội và đợi phán quyết cuối cùng từ các cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Phát ngôn của Thúy Diễm ngay sau khi đăng tải vài giờ đã được lan truyền chóng mặt. Không ít bình luận thể hiện sự đồng tình đối với quan điểm của nữ diễn viên:

“Quá đáng sợ”

“Tử hình vẫn còn nhẹ chị, thi hành án y như làm với cháu bé”

“Tôi phản đối, mỗi tuần đóng 1 cây đinh đến đủ số rồi tha bổng”

Những bình luận cho thấy làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng lớn đến mức nào khi liên tiếp xảy ra những vụ bạo hành trẻ em chỉ trong thời gian ngắn. Trẻ em không chỉ đối diện với các rủi ro từ không gian mạng mà còn phải đối mặt với nguy cơ bị bạo hành từ chính những người thân trong gia đình. 

Được biết vụ việc lần này phức tạp hơn vụ mẹ kế bạo hành bé 8 tuổi tử vong bởi hung thủ đã từng có tiền án 4 lần cố ý giết trẻ em, Hiện tại các cơ quan vẫn đang điều tra mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Hiện tại, nhiều sao Việt như Hari Won, Nguyên Vũ đã lên tiếng về vấn đề này, đồng thời cũng tỏ ra bức xúc trước hành vi vô nhân tính nói trên.

 

Chia tay Bằng Kiều, tình cũ nóng bỏng yêu đại gia hơn 11 tuổi, sống sung sướng khi làm bà chủ

(Techz.vn) Sau mối tình ồn ào với Bằng Kiều, tình cũ nóng bỏng hiện đã có bạn trai doanh nhân và có cuộc sống thành công khi làm bà chủ.