Giải trí

Thực hư việc Đàm Vĩnh Hưng bị đàn em chê bai thẳng mặt trên MXH khiến CĐM bàn tán xôn xao?

Thực hư việc Đàm Vĩnh Hưng bị đàn em chê bai thẳng mặt trên MXH khiến CĐM bàn tán xôn xao?

Đàm Vĩnh Hưng được khán giả và đồng nghiệp trong giới showbiz vô cùng quý mến, nhiều người còn giữ mối quan hệ mật thiết gọi nam ca sĩ là Hưng Ka trên MXH. Trang Trần cũng là một người em thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng dù không tham gia nhiều vào showbiz.

Vậy nhưng mới đây cư dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh được cho là của cựu người mẫu Trang Trần đang nhắn vào fanpage Đàm Vĩnh Hưng với lời lẽ khích bác. Mẫu nữ liên tục dùng những lời lẽ nặng nề để chửi bới đàn anh, chê bai nam ca sĩ, chính điều này khiến CĐM không khỏi tò mò về mối quan hệ thực sự của cả hai cũng như độ chính xác của bức ảnh đang được lan truyền.

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đây thực chất chỉ là 1 tài khoản giả mạo Trang Trần nhằm công kích cô cũng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Không biết mục đích chính xác của việc này là gì nhưng người hâm mộ của Mr.Đàm vô cùng bức xúc trước sự việc trên.

Vào thời điểm bùng nổ đoạn tin nhắn, Trang Trần cũng đã từng lên tiếng trần tình về vụ việc. Cựu người mẫu khuyên kẻ giả mạo mình không nên hành động thiếu văn minh như vậy: "Tôi có ghét ông Hưng tôi cũng không ngu như mấy người nghĩ. Lập nick giả đi vào Facebook nghệ sĩ chửi là quá ngu nên các bạn làm bài khác đi nhé" - Trang Trần nhắn nhủ kẻ giả mạo, đồng thời kêu gọi fan report Facebook này.

Thời gian qua, Trang Trần thường xuyên lên tiếng bảo vệ, ủng hộ Mr.Đàm trong lùm xùm với nữ CEO Đại Nam. Theo đó, cựu người mẫu đứng về phía nghệ sĩ và có hành động thách thức bà Phương Hằng. Cô cũng bị lên án gay gắt khi có những ngôn từ thiếu tế nhị, xúc phạm trên MXH khiến nhiều người khó chịu.

Trang Trần, Đàm Vĩnh Hưng cũng liên tục bị bà Phương Hằng réo tên trên livestream cá nhân của mình. Nữ CEO yêu cầu 2 người nói riêng và giới nghệ sĩ nói chung nên có trách nhiệm sao kê, công khai tài khoản từ thiện chứ không nên để người trong cuộc lên tiếng nhắc nhở.

 

Fan vui mừng khi thấy Hồ Văn Cường chính thức trở lại, có chia sẻ đầy ẩn ý về loạt ồn ào đã qua

(Techz.vn) Thông tin Hồ Văn Cường xác nhận trở lại cùng với việc thông báo chi tiết lịch trình nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.