Giải trí

Thực hư thông tin NSƯT Xuân Bắc ‘bỏ nhà đi’ sau ồn ào vợ đăng đàn ‘dạy bảo’ con trai thứ trên MXH

Thực hư thông tin NSƯT Xuân Bắc ‘bỏ nhà đi’ sau ồn ào vợ đăng đàn ‘dạy bảo’ con trai thứ trên MXH

Những ngày gần đây, cư dân mạng không ngừng bàn luận về việc vợ nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc đăng bài trên Facebook cá nhân để dạy dỗ con trai cũng như cảnh tỉnh các bậc phụ huynh. 

Thuc-hu-thong-tin-nsut-xuan-bac-bo-nha-di-sau-on-ao-vo-dang-dan-day-bao-con-trai-ut
Bài đăng "gây bão" mạng xã hội của vợ danh hài Xuân Bắc

Cụ thể, chị Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ câu chuyện Bi Béo - con trai thứ bị một số đối tượng thường xuyên lôi kéo xem những hình ảnh “nhạy cảm”. Ngay khi biết được sự việc trên, nữ giảng viên quyết định đăng đàn để các ông bố, bà mẹ có khác có thể sát sao hơn trong việc con nhỏ dùng điện thoại hay sử dụng các trang mạng xã hội.

Hành động trên của bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được dư luận đặc biệt quan tâm. Bên cạnh một số khán giả đồng cảm với tình cảnh của chị Nhung, có rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích vì cho rằng nữ giảng viên đang xâm phạm quyền riêng tư của con trai.

Trước những luồng ý kiến trái chiều kể trên, chị Nguyễn Hồng Nhung đã trực tiếp lên tiếng phản hồi. Cụ thể, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc giải thích, bản thân mình và con trai cùng quản lý trang Facebook của con nên không thể quy chụp là vi phạm quyền riêng tư. 

“Những người này cứ thủ thỉ nói chuyện, chat với tài khoản của con nên tôi mới lên tiếng. Tôi cảnh báo chứ không lên án ai, tôi mong các phụ huynh hãy kiểm tra điện thoại của các con để xem đang làm gì, xem gì.

Nhiều trang mạng xã hội đã xuyên tạc ý của tôi, họ không hiểu bản chất câu chuyện nên càng làm rối thêm chuyện này. Họ nâng cao quan điểm là tôi kiểm soát con, nếu tôi không quản lý Facebook cùng con thì sao biết được việc này?

Tôi biết, sau chia sẻ của tôi, nhiều bố mẹ giật mình kiểm tra xem con mình đang sử dụng mạng xã hội thế nào? Những ai có con bằng tuổi tôi thì sẽ hiểu và đồng tình, còn nếu không nằm trong tình huống ấy, có thể họ sẽ hiểu sai" - bà xã Xuân Bắc giải thích.

Chị Hồng Nhung cũng chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy “buồn cười” khi nhiều người kêu gọi “giải cứu” con trai mình. Cô khẳng định: “Ở tuổi của con tôi, tìm hiểu về giới tính là không sai nhưng tìm hiểu thế nào mới quan trọng. Không ai thương con bằng mẹ”.

Nữ giảng viên cho biết thêm, con trai cô hiện tại ổn và vô tư không cần phải giải cứu: “Dư luận cứ loạn lên thế nhưng con tôi vẫn bình thường. Con không đọc cũng chẳng xem tin tức gì cả, ăn xong sẽ chơi đàn và lên giường đi ngủ, vô tư như mọi ngày”.

Thuc-hu-thong-tin-nsut-xuan-bac-bo-nha-di-sau-on-ao-vo-dang-dan-day-bao-con-trai-ut

Những tưởng ồn ào trên chỉ xuất phát từ cá nhân chị Nguyễn Hồng Nhung nhưng bất ngờ thay có không ít cư dân mạng lại liên tục “tấn công” các tài khoảng mạng xã hội của nghệ sĩ Xuân Bắc và để lại loạt bình luận thiếu tích cực.

Mới đây, danh hài Xuân Bắc đã đăng clip TikTok diện trang phục dân tộc và có những cử chỉ bắt trend hết sức trẻ trung, năng động.

Ngay dưới clip, có không ít khán giả đã để lại bình luận “trêu đùa” nam nghệ sĩ đã phải “bỏ nhà lên núi” sau ồn ào của bà xã:

“Chú bỏ nhà đi bụi luôn rồi”

“Lên núi trốn vợ”

“Anh núi lên núi ở tránh xa drama nơi thành phố rồi hả”

“Anh núi bỏ vợ lên núi tu rồi à”

“Chú bỏ vợ rồi”,…

Thuc-hu-thong-tin-nsut-xuan-bac-bo-nha-di-sau-on-ao-vo-dang-dan-day-bao-con-trai-ut-2
Thuc-hu-thong-tin-nsut-xuan-bac-bo-nha-di-sau-on-ao-vo-dang-dan-day-bao-con-trai-ut-3

Mặc dù tất cả những bình luận trên chỉ mang hướng trêu đùa nhưng nếu đặt vào tình cảnh vợ nam danh hài đang vướng chỉ trích sẽ trở thành hành động kém duyên, thiếu tích cực. Bởi lẽ, mạng xã hội là con dao hai lưỡi, có thể giúp đời sống tinh thần của người đăng tốt hơn nhưng cũng khiến không ít cá nhân, gia đình rơi vào hoàn cảnh bế tắc, tiêu cực. Vậy nên mỗi người dùng mạng xã hội cần cân nhắc câu từ trước khi để lại ý kiến để tránh gây nên những kết quả đáng tiếc.

 

Nối gót Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Vy Oanh gia nhập hội ‘mẹ bỉm sữa’ nghiện con

(Techz.vn) Qua những thông tin, hình ảnh Vy Oanh chia sẻ lên mạng xã hội, người hâm mộ thấy rõ nữ ca sĩ đúng chuẩn ‘mẹ bỉm sữa’ nghiện con.