Giải trí

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã làm đám hỏi?

Thực hư chuyện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã làm đám hỏi?

Chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngoc và Chi Dân nhận được sư chú ý từ dư luận mặc dù cả 2 luôn phủ nhận mối quan hệ và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, cách đây vài ngày, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải một bức hình chiếc giường được trang trí với bóng và hoa hồng dành cho dịp Valentine. Đặc biệt, trên gối, cánh hoa hồng được xếp thành chữ "Hiếu" (tên thật của Chi Dân) và "Ngọc" khiến cộng đồng mạng lập tức suy đoán đây chính là không gian lãng mạn của cặp đôi trong Lễ Tình Nhân.

thuc-hu-chuyen-ninh-duog-lan-ngoc-va-chi-dan-lam-dam-hoi
Căn phòng được cho là của Lan Ngọc và Chi Dân trong ngày Valentine

Đồng thời cách đây hơn 1 tháng, trên mạng xã hội cũng lan truyền clip hair stylist của Lan Ngọc úp mở về chuyện sắp đi ăn đám hỏi của Chi Dân. Điều này đã làm rộ lên tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc chuẩn bị kết hôn và đã tổ chức đám hỏi bí mật.

Tuy nhiên, để đính chính lại thông tin về việc Lan Ngọc và Chi Dân làm đám hỏi bí mật, quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng cho biết: "Sáng giờ, 7, 8 cuộc điện thoại rồi. Thông báo trên này một lần luôn cho tiện, không có đám hỏi gì hết mọi người ơi. Em còn không biết tin tức đâu ra".

thuc-hu-chuyen-ninh-duog-lan-ngoc-va-chi-dan-lam-dam-hoi-1
Quản lý của Lan Ngọc lên tiếng

 

Như vậy, phía Lan Ngọc đã chính thức phủ nhận thông tin kết hôn. Trong khi đó Chi Dân vẫn giữ im lặng về mối quan hệ của mình với Ninh Dương Lan Ngọc. Anh khắng định thêm về chuyện tình cảm, khi nào chắc chắn sẽ công khai với khán giả.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ ảnh “giường chiếu” với Chi Dân?

(Techz.vn) – Nhìn những hình ảnh đó, cộng đồng mạng cho rằng chẳng còn ai “trồng khoai” đất này ngoài cặp đôi Lan Ngọc và Chi Dân được.