Giải trí

Thực hư chuyện con gái nuôi nổi tiếng lấy toàn bộ tài sản ngay sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời

Thực hư chuyện con gái nuôi nổi tiếng lấy toàn bộ tài sản ngay sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời

Sự ra đi của NSƯT Vũ Linh đến nay vẫn khiến người ở lại khắc khoải, xót xa. Những thông tin bên lề về cố nghệ sĩ do gia đình chia sẻ vẫn chiếm được sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, việc thông tin tràn lan cũng để lại hệ lụy khá lớn, đặc biệt là tình trạng tin giả, giật tít câu view.

binh-tinh-vu-linh-6-1679968879.jpg
 
binh-tinh-vu-linh-7-1679968879.jpg
 

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước thông tin Bình Tinh – con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh giành được toàn bộ tài sản sau khi ông qua đời. Nguồn cơn xuất phát từ một bài đăng với dòng tiêu đề không rõ ràng, gây hiểu nhầm.

Ngay lập tức Bình Tinh đã lên tiếng phản hồi. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô bức xúc: “Trời đất ơi tội nghiệp em quá mà… Em không có 1 đồng mấy anh chị ơi”.

binh-tinh-vu-linh-1-1679968879.PNG
 
binh-tinh-vu-linh-2-1679968879.jpg
 

Rất nhiều đồng nghiệp, khán giả bày tỏ sự đồng cảm với Bình Tinh, động viên cô khi vướng vào tin đồn thất thiệt này. Bên cạnh đó, họ còn tức giận yêu cầu trang tin đăng bài phải lên tiếng rõ ràng.

binh-tinh-vu-linh-5-1679968879.PNG
 
binh-tinh-vu-linh-4-1679968879.PNG
 

Không để mọi người chờ lâu, đại diện trang tin đăng bài gây hiểu nhầm đã lên tiếng. Bình luận dưới chia sẻ của Bình Tinh, người này nói: “Xin chào Bình Tinh! Trước hết tôi đại diện cho team của kênh gửi lời xin lỗi đến Bình Tinh và gia đình nếu video gây hiểu lầm đã làm ảnh hưởng đến gia đình. Vì “nội dung chữ trên ảnh thu nhỏ” không viết đủ ý đã gây ra hiểu lầm. Nhưng nội dung trong video hoàn toàn không có ý bịa đặt, thêu dệt sai sự thật. Nội dung được tổng hợp từ báo chính thống như “ảnh bên dưới”. Ban biên tập đã chỉnh sửa lại hình ảnh phù hợp và sẽ chú ý đến các nội dung sau này. Cảm ơn, mong Bình Tinh bớt giận!”.

Trả lời lại phía trang tin, con nuôi NSƯT Vũ Linh tỏ thái độ nhẹ nhàng: “Dạ Bình Tinh xin cảm ơn rất nhiều”.

binh-tinh-vu-linh-3-1679968879.PNG
 

Dù đã nhận được câu trả lời từ đối phương nhưng hiện Bình Tinh vẫn chưa xóa bài. Cư dân mạng vẫn tiếp tục để lại bình luận dưới chia sẻ của cô.

Trong diễn biến mới nhất, chiều 28/3, Bình Tinh tiếp tục réo tên trang tin kể trên trong một bình luận, mong đối phương không kéo mình vào những tin tức liên quan đến chuyện tài sản của ba nuôi đã khuất. Cô cầu xin: “Cho em xin được bình yên, em chỉ là một người nghệ sĩ bé nhỏ, may mắn được ba Vũ Linh yêu thương truyền dạy nghề.

binh-tinh-vu-linh-8

Chính vì vậy em biết bổn phận lo lắng và trả hiếu ơn nghĩa cho ba từ khi biết ba bị bệnh cho đến khi ba ra đi. Ngoài ra em không liên quan bất cứ vấn đề gì khác. Xin hiểu và thương dùm em nha. Bình Tinh xin kín ơn quý anh chị rất nhiều”.

 

Tiến Luật bàng hoàng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức cùng giới cầu thủ xót xa khi Bùi Tiến Dũng báo tin buồn

Tin buồn do Bùi Tiến Dũng chia sẻ mới đây khiến mọi người bàng hoàng. Tiến Luật, Trọng Hoàng, Hà Đức Chinh, Hoàng Đức… cùng rất nhiều người nổi tiếng khác đã để lại bình luận động viên anh chàng.