Giải trí

Thực hư bức ảnh ‘con gái Hoài Linh’ không manh áo giữa bể bơi

Thực hư bức ảnh ‘con gái Hoài Linh’ không manh áo giữa bể bơi

Bảo Anh vẫn được biết đến với hình tượng mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt. Nữ ca sĩ xinh đẹp có nhiều bản hit và ngày càng được yêu mến. Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, cô nàng ngày càng thay đổi hình tượng sang nóng bỏng, gợi cảm. Mới đây, bộ ảnh hở bạo giữa hồ bơi của cô gây được sự chú ý.

bao-anh-1 (1)

Trong hình, nữ ca sĩ nhìn như không mặc gì, tạo dáng gợi cảm giữa bể bơi. Bức hình gây nhiều tranh cãi, có người khen ngợi, nhưng cũng có ý kiến cho rằng Bảo Anh không đang cố gây chú ý và hở quá mức cần thiết. Tuy nhiên, sự thật chỉ mới được tiết lộ cách đây không lâu. Thực chất, Bảo Anh có sử dụng biện pháp an toàn, tránh lộ hàng bằng cách mặc nội y và tân chân siêu mỏng màu da, đánh lừa thị giác của khán giả mà thôi.

bao-anh-2 (1)

Đây cũng là cách làm phổ biến của nhiều mỹ nhân trong showbiz. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn hơn, họ vẫn cần sự trợ giúp của nhiều người trong ê kíp. Đồng thời, đội ngũ hậu kỳ như ánh sáng, photoshop cũng có vai trò khá quan trọng.

bao-anh-3 (1)

Trước đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng gây sốc khi không mảnh áo chụp hình trên giường. Đến mẹ ruột của Hoàng Yến cũng sửng sốt khi nhìn thấy và đã la mắng cô rất nhiều. Tuy nhiên, sau đó cô nàng tiết lộ: “Tôi có mặc quần lót màu da nên đánh lừa thị giác của người nhìn”. Vì thế mà khán giả có thể phần nào an tâm rằng các mỹ nhân rất cẩn thận, khó có thể gặp sự cố lộ hàng.

bao-anh-4 (1)

Bảo Anh còn được biết đến là “con gái” của danh hài Hoài Linh sau khi cùng tham gia trong bộ phim Nhà có 5 nàng tiên. Nữ ca sĩ thường gọi Hoài Linh là “ba” khi có dịp hội ngộ.

 

Mẹ Mai Phương nhắn nhủ Phùng Ngọc Huy, tiết lộ con gái không qua đời tại nhà riêng

(Techz.vn) – 2 ngày sau khi Mai Phương ra đi, mẹ của cô mới tiết lộ nơi con gái trút hơi thở cuối cùng không phải bệnh viện hay nhà riêng như báo chí đăng tải.