Giải trí

Thu Thủy tiết lộ thêm bí mật scandal của Jack, 1 câu nói đau lòng của Thiên An khiến cô nghẹn ngào

Thu Thủy tiết lộ thêm bí mật scandal của Jack, 1 câu nói đau lòng của Thiên An khiến cô nghẹn ngào

Câu chuyện giữa Jack và Thiên An vẫn đang là đề tài phủ sóng hầu khắp các trang mạng xã hội. Liên quan đến vấn đề này, không chỉ nữ chính ra mặt thú nhận mọi chuyện, một số bạn bè cũng đã lên tiếng bênh vực cô. Tối 8/8, chia sẻ của một nhiếp ảnh gia về giai đoạn Thiên An mang thai và phải một mình chịu đựng mọi chuyện khiến CĐM xót xa.

jack-va-thien-an-2

Theo lời nhiếp ảnh gia, Thiên An hi sinh rất nhiều, luôn âm thầm làm mọi thứ vì không muốn ảnh hưởng đến Jack. Cô tự chạy xe máy đi làm, sau này thai lớn lại đi xe ôm. Hễ thấy người quen hay ngôi sao nào đến studio là nữ diễn viên lại lánh đi vì sợ mọi người biết chuyện mình mang thai.

jack-va-thien-an-3

Đáng chú ý, dưới phần bình luận Thu Thủy cũng lên tiếng. Nữ ca sĩ cho biết mình từng gặp Thiên An một số lần và có nói chuyện. Được đàn em tiết lộ chuyện mang thai, hỏi kinh nghiệm, Thu Thủy nhiệt tình giúp đỡ. Tuy nhiên cô xúc động khi nhớ lại Thiên An từng nói với mình rằng chồng ít quan tâm.

jack-va-thien-an-4

“Trời ơi chị gặp em mấy lần ở studio, em là người sắp lịch chụp cho chị. Em hỏi chị chỉ cách cho em dưỡng thai và thật sự chị không hề hay biết em luôn vì chị không xem hay ít để ý. Hôm nay chị quá bất ngờ! Còn nhớ lúc mang thai, em lo lắng lắm, còn hỏi chị nên ăn gì, uống gì cho con khỏe.

Lần 2 đến studio chụup hình chị gặp, em ý buộc miệng nói với chị chồng em ý ít quan tâm em lắm… Nghẹn thật em à! Nhưng dù sao chuyện đã như vậy mong em thật mạnh mẽ vượt qua vì con, người phụ nữ sẽ làm được hết! Chúc cho 2 mẹ con luôn mạnh mẽ, khỏe mạnh và bình an nha!”, Thu Thủy chia sẻ.

thu-thuy-1

Những bật mí của Thu Thủy giúp cộng đồng mạng hình dung rõ hơn cuộc sống của Thiên An trong thời gian mang thai. Những hi sinh thầm lặng, sự cam chịu của nữ diễn viên khiến mọi người xúc động. Một lần nữa Jack trở thành tâm điểm chỉ trích vì đã không quan tâm, chăm sóc bạn gái. Đến hiện tại phía nam diễn viên vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng về drama tình ái này.

 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị réo tên giữa scandal tình ái của Jack, 1 câu nói sâu cay được CĐM lan truyền

(Techz.vn) – Trong lúc “hóng” drama của Jack và Thiên An, một số người bất ngờ nhắc đến Hồ Ngọc Hà. Câu nói năm xưa của nữ ca sĩ bị khui lại, được dân mạng lan truyền khắp nơi.