Giải trí

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị réo tên giữa scandal tình ái của Jack, 1 câu nói sâu cay được CĐM lan truyền

Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị réo tên giữa scandal tình ái của Jack, 1 câu nói sâu cay được CĐM lan truyền

Ồn ào tình ái của Jack đang là chủ đề nóng được dân tình bàn tán xôn xao những ngày qua. Không chỉ lộ chuyện đã có con, nam ca sĩ còn bị tố ngoại tình trong lúc bạn gái mang thai, không làm tròn trách nhiệm một người cha. Thông tin trên được chính Thiên An – nữ chính MV “Sóng gió” xác nhận. Cô cũng là người đã có hơn 2 năm hẹn hò trong bí mật với Jack, sinh cho anh một công chúa xinh xắn hồi tháng 4/2021.

thien-an-1

thien-an-2

thien-an-3

Không chỉ Thiên An, nhiều người quen, bạn bè của cô nàng cũng đăng bài cho biết nữ diễn viên đã phải một mình trải qua quãng thời gian khó khăn khi mang bầu. Suốt quá trình đó Jack không xuất hiện, giúp đỡ mà để bạn gái tự lo liệu. Phía Jack đến nay vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về những thông tin trên, càng khiến dư luận hoang mang.

thien-an-jack-5

Giữa tình hình đó, vừa qua dân mạng bất ngờ réo tên Hồ Ngọc Hà, đưa cô ra như một dẫn chứng cho việc “chọn cha cho con”. Khi quyết định mang thai và sinh Lisa, Leon, giọng ca “Cự tuyệt” từng chia sẻ về Kim Lý và tiêu chí chọn chồng, chọn cha cho các con.

Cô dành lời khuyên cho các bạn nữ: “Khi hai mấy tuổi các cô gái hay nghĩ yêu ai sẽ sinh con cho người ấy nhưng mình phải sinh con cho một người mà người đó chắc chắn là người cha tốt. Ở trường hợp của Kim Lý, tôi khẳng định anh ấy sẽ là một người cha tốt”.

ho-ngoc-ha

Quan điểm của Hồ Ngọc Hà khi đó nhận được rất nhiều sự tán đồng. Đến hiện tại, sau khi ồn ào của JackThiên An xảy ra, nó một lần nữa được nhắc lại như bài học thấm thía cho phái yếu. Không ít ý kiến cho rằng mẫu bạn trai lý tưởng và người phù hợp làm cha của con mình cần phải tách bạch rõ ràng.

jack-va-thien-an-1

Quay trở lại câu chuyện của JackThiên An, dư luận gay gắt cho rằng nam ca sĩ cần có trách nhiệm với con ruột nhiều hơn mức trợ cấp 5 triệu đồng/tháng. Trong chia sẻ của mình, nữ chính MV “Sóng gió” cũng cho biết sau khi chia tay, Jack không hề hỏi thăm tình hình củ con. Cô nàng nghẹn ngào cho rằng điều mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, con mình có cha.

 

Hoa hậu từng ‘dằn mặt’ Hoài Linh, Phi Nhung bất ngờ chửi Jack thậm tệ, hứa sẽ giúp Thiên An kiện

(Techz.vn) – Sau khi gây chú ý vì lên tiếng chê bai NSƯT Hoài Linh và Phi Nhung trong thời gian trước, mới đây nàng hậu này lại có phát ngôn về chuyện của Jack.