Giải trí

Thời trang đối nghịch của Lệ Quyên: Đời thường trẻ trung, lên sân khấu sang-xịn 'hết nấc'

Thời trang đối nghịch của Lệ Quyên: Đời thường trẻ trung, lên sân khấu sang-xịn 'hết nấc'

 

Sau khi Love Show tại Hà Nội được tổ chức thành công vào hôm 8/3, Lệ Quyên tiếp tục khiến công chúng trầm trồ khi tung loạt ảnh xinh đẹp rạng rỡ trên sân khấu của mình.

lequyen-3-1678529865.jpg
 
lequyen-2-1678529865.jpg
 

Nhan sắc "lão hóa ngược" cùng body nuột nà không chút mỡ thừa của Lệ Quyên là điều không còn gì để bàn cãi. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tinh tế tỏ ra thích thú trước phong cách thời trang khi đi biểu diễn của "nữ hoàng phòng trà". Giọng ca sinh năm 1981 ưa những mẫu đầm đuôi cá sang trọng, có màu sắc ấn tượng cùng thiết kế cắt xẻ táo bạo vừa tôn da tôn dáng lại có thể tỏa sáng trên sân khấu lớn. Nữ ca sĩ cũng khéo léo đan xen loạt phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, giúp tổng thể trở nên sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều. Dưới phần bình luận, netizens không tiếc lời khen ngợi ngoại hình và trang phục đẳng cấp của Lệ Quyên.

lequyen-4-1678529865.jpg
Thời trang đời thường của Lệ Quyên cực trẻ trung

Trên sân khấu là "nữ hoàng" quý phái còn ngoài đời, giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn lại yêu thích phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Cô sử dụng không ít những món đồ được tín đồ thời trang tuổi teen ưa chuộng như quần short, áo thun màu sắc, đầm body ngắn, dép bánh mì,... Không những vậy, nữ ca sĩ còn hạn chế trang điểm đậm, để gương mặt và mái tóc tự nhiên nhất có thể.

lequyen-5-1678529865.jpg
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đẹp đôi khi đứng cạnh nhau

Ngoài ngoại hình "lão hóa ngược" thì gu thời trang đa dạng và hợp trend chính là bí quyết giúp Lệ Quyên không bị già dặn hơn bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu mỗi khi đứng cạnh. Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1993 cũng từng thừa nhận bản thân bị thu hút bởi tính cách của bạn gái: "Nhiều lúc nghĩ đùa em quả thật là một người đa nhân cách, lúc thì là một bà già 'kể chuyện' trên sân khấu, lúc thì là một bé gái nhắng nhít tay nắm tay anh. Có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ một người đàn bà quyến rũ, mà còn là những điều thú vị, hấp dẫn bên trong con người".

 

Phản ứng của Hoài Phương khi Việt Hương bị chê trách nặng nề vì không dự đám tang cố NSƯT Vũ Linh

Nhìn thấy bà xã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt khi không tham dự tang lễ cố nghệ sĩ Vũ Linh, Hoài Phương đã lập tức đăng đàn thể hiện sự bức xúc.