Giải trí

Thiếu gia Phillip Nguyễn hé lộ thiệp cưới, ngày rước Linh Rin về dinh sắp cận kề

Thiếu gia Phillip Nguyễn hé lộ thiệp cưới, ngày rước Linh Rin về dinh sắp cận kề

Sau hơn 1 năm đính hôn, mới đây Phillip Nguyễn chính thức khoe thiệp cưới, chuẩn bị rước nàng về dinh. Theo đó, thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế khá đơn giản với tông màu đỏ chủ đạo. Nổi bật trên tấm thiệp là tên 2 nhân vật chính, đồng thời là thời gian tổ chức lễ cưới của Linh Rin – Phillip Nguyễn. Dù phần thời gian đã bị che khuất, song khán giả có thể nhìn thấy được ngày vui của cặp đôi sẽ được tổ chức trong tháng 3.

linh-rin-1678095635.jpg
 

Trải qua nhiều năm bên nhau, từng có tin đồn cả 2 đường ai nấy đi song vượt qua tất cả cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn sắp về chung 1 nhà, hứa hẹn 1 đám cưới đầy ngọt ngào. Dù không thường xuyên công khai nửa trên mạng xã hội, nhưng mỗi lần có dịp cả 2 lại “đốn tim” CĐM bằng những khoảnh khắc cực kì ngọt ngào.

capture-1678095620.JPG
 

Phillip Nguyễn và Linh Rin được khán giả ưu ái gọi "tiên đồng, ngọc nữ" trong Vbiz. Năm 2019, cả hai công khai hẹn hò. Kể từ khi công khai, chuyện tình cảm của thiếu gia Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

ec20cedd-91b0-41de-9ea3-7691b92b7873-1678095915.jpeg
 

Chia sẻ về việc làm dâu nhà hào môn, Linh Rin từng cho biết: “Tôi và Phillip Nguyễn khá thoải mái với nhau, không bắt buộc phải thế này thế kia. Tôi và Phillip Nguyễn cố gắng mỗi lần họp mặt sẽ cùng nhau có mặt, đó là trách nhiệm của tôi và Phillip Nguyễn". Được biết, dù chưa kết hôn song Linh Rin cũng rất được lòng nhà chồng tương lai. Theo đó, cô góp mặt ở hầu hết các sự kiện gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Khán giả đang nóng lòng đếm ngược từng ngày chờ khoảnh khắc cả hai chính thức nên duyên vợ chồng.

 

Linh Rin chính thức thông báo thời gian hỷ sự với Phillip Nguyễn

(Techz.vn) Linh Rin đăng tải thông báo sẽ “về chung một nhà” với thiếu gia Phillip Nguyễn sau 3 năm bên nhau mặn nồng.