Giải trí

Hòa Minzy thừa nhận ‘thua’ Hoàng Thùy Linh, cần phải học hỏi nhiều thứ từ đàn chị

Hòa Minzy thừa nhận ‘thua’ Hoàng Thùy Linh, cần phải học hỏi nhiều thứ từ đàn chị

Mới đây, Hòa Minzy quay trở lại đường đua âm nhạc với MV Thị Mầu sau 3 năm vắng bóng. Cũng như cái tên, MV lần này của Hòa Minzy kết hợp dân gian lẫn hiện đại đầy đọc đáo. Tuy nhiên màu sắc âm nhạc người đẹp hướng đến trong lần "tái xuất" này vô tình khiến nhiều khán giả nhớ đến ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

tnh5194-16780385255822001985907-1678091186.jpg
 

Trong một cuộc phỏng vấn tại buổi ra mắt MV, trả lời 1 câu hỏi có liên quan đến Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy thẳng thắn cho biết cần phải học tập đàn chị nhiều: “Lúc tôi tung ra poster, thì mọi người đã đặt ra rất nhiều sự so sánh cũng như tranh cãi việc tôi đi theo trào lưu mà giờ chị Linh đã có những ca khúc vươn tầm quốc tế rồi. Chị Hoàng Thùy Linh có rất nhiều thứ để tôi học tập, sự sáng tạo, sự chỉn chu, sự chuyên nghiệp".

htl-1678091193.jpg
 

Đồng thời, nữ ca sĩ thừa nhận “thua” đàn chị bởi khả năng làm việc năng suất, chăm chỉ của Hoàng Thùy Linh: “Sự chăm chỉ ấy có khi tôi phải thua chị Hoàng Thùy Linh đến 80% rồi đấy, vì một năm chị ấy có thể ra đến một album, năm sau chị lại cho ra một album tiếp theo. Nhưng tôi phải đến ba năm mới ra được một, hai bài đó là cái tôi phải học theo. Còn nếu nói vì chị Hoàng Thùy Linh mà tôi cho ra bài này, thì không chính xác".

Trước chia sẻ của Hòa Minzy nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã có màn ứng xử đầy thông minh và tinh tế, vừa nhấn mạnh được hướng đi của bản thân trong sự nghiệp ca hát, vừa thể hiện sự tôn trọng cho đàn chị:

“Gái Bắc lại còn gốc quan họ nữa cơ mà. Mẹ Bo cứ làm những gì mình thích nha, mãi ủng hộ Hoà”

“Thế bây giờ cứ âm nhạc dân gian là giống Hoàng Thùy Linh à? Có phải mỗi Hoàng Thùy Linh hát nhạc phong cách dân gian đâu”

“Nhạc thể loại này từ lâu ai theo dõi chị Hoà sẽ biết chị Hát siêu hay luôn”

“Bài này Hoà ấp ủ tận 7 năm hơn rồi”

Hiện tại, MV Thị Mầu của Hòa Minzy đang leo top khi đạt vị trí 11 và nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi màn kết hợp độc đáo, phần hình ảnh mãn nhãn.

 

Hòa Minzy bất ngờ khoe bụng bầu ‘vượt mặt’, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng

Hòa Minzy bất ngờ khoe bụng bầu ‘to tướng’, dàn sao Việt còn rần rần gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.