Giải trí

Quỳnh Châu nói gì về vụ Huỳnh My ‘bật lại’ trong Hoa hậu chuyển giới?

Quỳnh Châu nói gì về vụ Huỳnh My ‘bật lại’ trong Hoa hậu chuyển giới?

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn cắt phần loại thí sinh trong tập 3 của Hoa hậu chuyển giới Việt Nam. Theo đó, trong tập này, HLV Quỳnh Châu có quyền loại các thí sinh thuộc các đội còn lại vì là người chiến thắng. Huỳnh My là thí sinh Quỳnh Châu chọn bị loại, tuy nhiên cô nàngtỏ tháu độ không hài lòng với kết quả này. Cho rằng mình đã cố gắng hết sức, đổ lỗi cho ê kip trang điểm cho mình chậm, xấu, cô còn tự nhận mình có gương mặt hoa hậu nhưng “bị hại”. Khi Quỳnh Châu cố gắng giải thích cho Huỳnh My hiểu: “Điều đầu tiên đi thi quốc tế là bạn phải biết tự trang điểm, nếu bạn chủ động thì không cần nhờ ê-kíp. Khi ê-kíp hỗ trợ, bạn không tự chỉnh sửa được thì đừng đổ lỗi cho họ". Huỳnh My hỏi ngược lại Quỳnh Châu: "Vậy bạn đã từng thi quốc tế chưa?", Quỳnh Châu im lặng và lắc đầu. Kết quả, Huỳnh My của đội Thủy Tiên phải dừng chân ở tập 3.

Vào chiều ngày hôm qua 5/3, trả lời báo chí về sự việc ồn ào này, Quỳnh Châu khẳng định diễn biến chương trình không phải cắt ghép. Nội dung khán giả theo dõi ghi lại cảnh quay thực tế, không có kịch bản hay dàn dựng. Cảm xúc của thí sinh, huấn luyện viên và giám khảo đều được phản ánh chân thực.

a-hau-quynh-chau-bi-thi-sinh-khia-thang-mat-khong-duoc-thi-quoc-te-thanh-thanh-huyen-hung-gach-da-600x432-f11-6856223-1678073091.jpeg
 

Quỳnh Châu chia sẻ thêm: “Sau phần loại thí sinh, Huỳnh My tỏ thái độ tức giận, rời khỏi trường quay. Kết thúc buổi ghi hình, tôi ra về, My hỏi thăm có buồn không, tôi trả lời: 'Buồn chứ'. Trên trường quay, tôi nghĩ sự im lặng của mình hợp lý vì có thể My không cố tình làm tổn thương người khác, chỉ là sự cố lỡ lời". Dù gặp thí sinh “khó đỡ” song Quỳnh Châu vẫn rộng lượng và bênh vực cho thí sinh.

424a7211-167797973908139609312-1678073186.jpg
 

Sự việc trên xảy ra đã khiến cho rất nhiều cư dân mạng bức xúc, đặc biệt là những người yêu mến Quỳnh Châu. Nhiều người cũng tiếc cho sự nghiệp của Huỳnh Mi vì thái độ không tốt cũng chính là cách “dập tắt” con đường dấn thân vào nghệ thuật của cô nàng chuyển giới.

 

Phản ứng đầy thản nhiên của Huỳnh My sau khi bị chỉ trích vì thái độ 'láo' với Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Huỳnh My dường như không hề quan tâm đến những lời bình luận khiếm nhã mà khán giả dành cho cô sau ồn ào thái độ ở vòng loại trừ Miss International Queen Vietnam.