Giải trí

Phản ứng đầy thản nhiên của Huỳnh My sau khi bị chỉ trích vì thái độ 'láo' với Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Phản ứng đầy thản nhiên của Huỳnh My sau khi bị chỉ trích vì thái độ 'láo' với Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Tập 3 Miss International Queen Vietnam 2023 mới đây đã nhận về sự chú ý của khán giả với vòng loại trừ đầy drama.

Theo đó, thí sinh Huỳnh My đã gây tranh cãi với những phát ngôn được cho là ‘láo’ trong phần loại trừ. Theo đó, ngay khi được quyền lên tiếng, Huỳnh My đã chia sẻ đầy ấm ức: "Khi bước vào vòng này em không chấp nhận vì em thấy em đã cố gắng rất nhiều. Em không muốn trình bày hay giải thích mình đẹp hay xấu hoặc hơn ai điều gì hết. Em không có được sự tự tin nhưng em tự tin là mình có một gương mặt hoa hậu. Và hôm nay em đã bị make-up thành một tông không phù hợp. Em chỉ mong có sự công bằng, chính xác, thực tế, uy tín. Em chỉ nói vậy thôi".

Sau đó, Quỳnh Châu đã quyết định loại Huỳnh My với lý do "thái độ quan trọng hơn trình độ”: “Để Châu sống được trong nghề tới bây giờ vẫn nhờ vào thái độ. Quan điểm của Châu là thái độ nhiều khi còn quan trọng hơn cả trình độ. Tôi sẽ chọn loại bạn My".

hu24772442-1678020549.jpg
 

Huỳnh My sau đó cũng không ngại chất vấn lại huấn luận viên: "Bạn nói My thái độ là thái độ chỗ nào và ở đâu. My đâu có thái độ hoặc My đâu có nói về chương trình hay là gì đâu".

"Châu nghĩ rằng cho dù mình như thế nào, trên sân khấu mình phải biết cảm ơn các ê kíp đã hỗ trợ mình cho ngày hôm nay" - Quỳnh Châu nhẹ nhàng tiếp lời.

h24724742842-1678020549.jpg
 

Tuy nhiên Huỳnh My vẫn không chịu thua khi đặt câu hỏi: "Tại sao ê kíp lại liên tục make-up cho mình trễ hơn người khác".

Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 đưa ra ví dụ để giải thích: "Bạn có biết khi bạn đi thi quốc tế, điều đầu tiên bạn phải biết đó là make-up không? Nếu bạn biết tự make-up thì bạn không cần phải nhờ vào ê kíp. Nếu bạn nhờ vào ê kíp và bạn không chỉnh sửa được bây giờ bạn đổ lỗi cho họ là sao?".

Tuy nhiên, Huỳnh My đặt ra câu hỏi chí mạng dành cho Quỳnh Châu: "Vậy bạn đã đi thi quốc tế chưa?".

24824842-1678020549.jpg
 

Đây chính là câu hỏi đụng chạm đến ‘nỗi đau’ của Quỳnh Châu khi cô đã nỗ lực tham gia nhiều cuộc thi nhưng lại chưa có thể có cơ hội thi quốc tế.

Ngay lập tức, Huỳnh My và cách cư xử của cô ở vòng loại khiến cư dân mạng chỉ trích.

Đến thời điểm hiện tại, Huỳnh My vẫn chưa lên tiếng về cách cư xử của mình trong chương trình.

hu24782442-1678020549.jpg
 

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh My đã chia sẻ một dòng trạng thái ngắn: “Sợ! Thật sự’. Nhiều người cho rằng đây là dòng trạng thái mà người đẹp chuyển giới phản ứng về việc cô nhận về nhiều sự chỉ trích về thái độ khi bị loại.

Đặc biệt dưới bài đăng này, hàng loạt bình luận thể hiện sự phẫn nộ về thái độ của Huỳnh My trong đó không ít lời khiếm nhã.

Điều đáng nói, là cô nàng không hề khóa hay hạn chế phần bình luận, thậm chí sau đó, Huỳnh My còn liên tục chia sẻ các phân cảnh phim mà cô yêu thích trên trang cá nhân. Bên dưới phần bình luận vẫn xuất hiện những lời lẽ tấn công, nhưng Huỳnh My lại tuyệt đối không quan tâm đến điều này.

 

CĐM ngỡ ngàng trước cự bà lấy bằng thạc sỹ năm 98 tuổi, câu chuyện phía sau gây xúc động mạnh

Câu chuyện về cụ bà lập kỷ lục Guinness Thế giới khi trở thành người lớn tuổi nhất thế giới tốt nghiệp đại học đã khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.