Xe máy

Siêu phẩm xe tay ga giá ngang Honda Vision tại Việt Nam ra mắt, có nhiều trang bị hấp dẫn khách hàng

Siêu phẩm xe tay ga giá ngang Honda Vision tại Việt Nam ra mắt, có nhiều trang bị hấp dẫn khách hàng

Bajaj Auto vừa giới thiệu mẫu xe tay ga điện Chetak mới tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe Bajaj Chetak 2023 cập nhật nhận được 3 tuỳ chọn màu mới, cụ thể là Xanh mờ Ca-ri-bê, Xám mờ thô và Đen Satin. Biến thể cơ sở của mẫu xe tay ga chạy điện này có giá từ 1,21 lakh Rs, tương đương khoảng 34,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này chỉ ngang ngửa Honda Vision tại thị trường Việt Nam. Việc đặt trước phiên bản cao cấp Bajaj Chetak 2023 mới đã được bắt đầu, trong khi việc giao hàng sẽ bắt đầu từ tháng 4/2023. Phiên bản cao cấp này sẽ có giá 1,51 lakh Rs (khoảng 43,5 triệu đồng).

Siêu phẩm xe tay ga giá ngang Honda Vision tại Việt Nam ra mắt, có nhiều trang bị hấp dẫn khách hàng ảnh 1
 

Bajaj Chetak Premium Edition 2023 mới có toàn bộ thân xe bằng kim loại và màn hình LCD mới, lớn hơn và có màu. Những điểm nổi bật quan trọng khác của mẫu xe tay ga này bao gồm gương chiếu hậu cùng màu thân xe, yên hai tông màu, thanh vịn màu đen và tấm đúc gác chân cũng màu đen. Vỏ đèn pha, các chi tiết trang trí trung tâm và đèn xi-nhan có màu Đen than làm tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc xe.

Về năng lượng, Chetak sử dụng động cơ điện 3,8 kW/4,1 kW truyền lực tới bánh sau thông qua hộp số tự động. Năng lượng từ động cơ của mẫu xe ngang giá Honda Vision này đến từ bộ pin lithium-ion, hiện được cho là cung cấp phạm vi hoạt động 108 km. So với phiên bản cũ cung cấp phạm vi hoạt động 95 km ở chế độ Eco và 85 km ở chế độ Sport, phiên bản mới hứa hẹn có phạm vi hoạt động tăng thêm 20%.

Siêu phẩm xe tay ga giá ngang Honda Vision tại Việt Nam ra mắt, có nhiều trang bị hấp dẫn khách hàng ảnh 2
 

Bajaj Chetak 2023 mới sẽ có mặt trên 60 đại lý của Bajaj. Nhà sản xuất xe máy điện này đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới đại lý của mình lên 100 cửa hàng trên 85 thành phố vào cuối tháng 3 năm nay. Hơn nữa, Bajaj sẽ mở hơn 40 Trung tâm trải nghiệm độc quyền và tăng gấp đôi số trung tâm dịch vụ của mình. Việc sản xuất mẫu xe ga điện có giá khởi điểm ngang ngửa Honda Vision cũng sẽ được tăng lên hơn 10.000 chiếc mỗi tháng.

Nếu các báo cáo là chính xác, Bajaj Auto đang có kế hoạch tung ra 5 chiếc xe máy điện sẽ giúp thương hiệu này chiếm được khoảng 15% thị trường xe điện tại Ấn Độ vào năm 2024-25. Điều thú vị là những chiếc xe tay ga điện Bajaj sắp ra mắt sẽ có giá cả phải chăng hơn so với Chetak. Việc sản xuất mẫu xe điện giá cả phải chăng đầu tiên (tên mã H107) từ Bajaj được cho là sẽ bắt đầu trong năm tài chính tiếp theo.

 

Tin xe trưa 3/3: Kia Morning có giá bán cực hấp dẫn, có thể làm Hyundai Grand i10 ‘điêu đứng’

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 3/3: Giá lăn bánh xe Kia Morning tháng 3/2023 ở mức cực hấp dẫn, thử thách lớn cho Hyundai Grand i10; Mẫu xe bán tải chạy điện ra mắt với diện mạo ấn tượng, tham vọng soán ngôi Ford Ranger…