Giải trí

Thiều Bảo Trâm lên đồ cực cháy, khoe body nóng bỏng ngày cuối cùng của năm 2022

Thiều Bảo Trâm lên đồ cực cháy, khoe body nóng bỏng ngày cuối cùng của năm 2022

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm chia sẻ loạt ảnh mới kèm caption: "Ngày cuối cùng của năm. Mong mọi người sẽ thật hạnh phúc nhé. I LOVE YOU".

Trong loạt ảnh chào tạm biệt năm 2022, giọng ca sinh năm 1994 diện đầm ngắn bó sát, khoe trọn đường cong chữ S nuột nà không có chỗ chê. Đặc biệt, màu đỏ của váy càng làm tôn hơn nước da trắng mịn "thương hiệu" của cô nàng. Không ngoa khi nói xét về sắc vóc, Thiều Bảo Trâm luôn đứng trong hàng top những nữ ca sĩ có ngoại hình xinh đẹp và cuốn hút nhất. 

Dưới phần bình luận, khán giả dành lời khen ngợi cùng những lời chúc tốt đẹp cho chân dài quê Thanh Hóa: "Xin vía dáng đẹp như Trâm"; "Xinh lung linh luôn bé ơi"; "Chúc Trâm năm mới sung túc vẹn toàn, mỗi ngày thức dậy đều là một ngày vui nhé"; "Hướng đến tương lai trong tâm thế sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn. Trâm đã làm rất tốt và chắc chắn trong tương lai cô gái nhỏ sẽ làm tốt hơn. Yêu lắm";...

Hai năm qua có lẽ là khoảng thời gian nhiều biến động nhất đối với Thiều Bảo Trâm. Sau drama "trà xanh", nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã có sự trở lại đầy ngoạn mục với bản hit Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Hoạt động nghệ thuật năng nổ, độ phủ sóng ngày càng cao kèm theo nhiều phản hồi tích cực của khán giả có lẽ chính là động lực to lớn để giọng ca quê Thanh Hóa ngày càng nỗ lực hơn. 

Trong một bài phỏng vấn hồi giữa năm 2022, Thiều Bảo Trâm từng tâm sự: "Bắt đầu tuổi 28, tôi cũng có nhiều cảm xúc: tình yêu, gia đình, áp lực cuộc sống, áp lực công việc. Khi còn trẻ, gặp khó khăn tôi sẽ bù lu bù loa cả lên, nhưng bây giờ đã 28 tuổi rồi nên biết chấp nhận, đối mặt với những chuyện đấy một cách nhẹ nhàng, không trốn tránh nữa. Nếu trước đây mình buồn mình sẽ chọn cách trốn tránh nỗi buồn đó bằng việc đi chơi, cố gắng vui vẻ, không muốn đối diện với nó. Nhưng đến bây giờ Trâm sẽ tìm cách để hiểu câu chuyện đó đã xảy ra như thế nào để tìm cách giải quyết để vượt qua. Lớn rồi, tranh cãi và hờn giận nhau làm gì?".

 

Sao Việt đăng gì 31/12: Lưu Hương Giang tung loạt ảnh cuối năm; Lệ Quyên cảm ơn Lâm Bảo Châu

(Techz.vn) Sao Việt đăng gì 31/12 nổi bật với các thông tin như: Lưu Hương Giang hé lộ thần sắc cuối năm, vẫn không có sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh; Lệ Quyên gửi lời cảm ơn Lâm Bảo Châu, xót xa khi tình trẻ nhiều lần bị đánh giá sai