Smart Phone - Điện thoại

Thiết kế của iQOO 11 chính thức được xác nhận, ấn định ngày ra mắt

Thiết kế của iQOO 11 chính thức được xác nhận, ấn định ngày ra mắt

iQOO 11 sẽ được ra mắt tại Malaysia vào ngày 2/12 với tư cách là smartphone chạy Snapdragon 8 Gen 2 đầu tiên của quốc gia này. Hôm nay, iQOO đã thông báo rằng nó cũng sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào cùng ngày.

Trang quảng cáo được thiết lập trên trang web vivo Trung Quốc tiết lộ sự kiện ra mắt series iQOO 11 sẽ bắt đầu tại Trung Quốc vào 14h30 (theo giờ địa phương). Vì công ty sử dụng từ series nên có thể iQOO sẽ ra mắt nhiều điện thoại cùng lúc.

Trang này cũng tung ra các hình ảnh được cho là iQOO 11 5G, chứng thực một rò rỉ thiết kế gần đây. Trong ảnh, bạn có thể thấy mô đun hình vuông chứa cụm 3 camera và xác nhận sự hiện diện của chip vivo V2, con chip đã ra mắt cách đây vài ngày trên dòng vivo X90.

Mặt lưng của iQOO 11 cũng có các sọc màu đỏ, đen và xanh lấy cảm hứng từ thiết kế của BMW M Motorsport. Khi nhìn kỹ hơn, bạn có thể thấy iQOO 11 có mặt lưng giả da rất đẹp và chống trơn trượt rất tốt. Điện thoại cũng có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải, trong khi cạnh trên và dưới được làm bằng kim loại.

iQOO Trung Quốc cho biết iQOO 11 sẽ “tạo ra một kỷ nguyên mới về hiệu ứng hình ảnh thể thao điện tử”, nhưng không nói chi tiết về điều đó. Hy vọng rằng hãng sẽ tiếp tục tiết lộ thêm về iQOO 11 trước khi ra mắt vào ngày 2/12.

 

iQOO 11 với Snapdragon 8 Gen 2, màn hình AMOLED 6,78 inch sắp ra mắt

(Techz.vn) iQOO thông báo rằng iQOO 11 sắp ra mắt tại Malaysia với chip Snapdragon 8 Gen 2, màn hình E6 AMOLED 6,78 inch và Android 13.