Smart Phone - Điện thoại

iQOO 11 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật: Chip Snapdragon 8 Gen 2, màn hình 6,78 inch

iQOO 11 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật: Chip Snapdragon 8 Gen 2, màn hình 6,78 inch

Cuộc đua của những thiết bị muốn là người đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 sắp ra mắt của Qualcomm ngày càng gay cấn. iQOO – thương hiệu phụ của vivo cũng muốn tham gia cuộc đụa này với iQOO 11 Pro.

Mới đây, trang Gsmarena đã tiết lộ một số thông tin độc quyền về flagship sắp ra mắt nhà vivo. Đầu tiên, nó sẽ được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý hàng đầu của nhà Qualcomm. Tiếp theo, iQOO 11 Pro sẽ đi kèm với chip xử lý hình ảnh V2 của riêng vivo, được ra mắt chính thức vài tuần trước. Con chip này hứa hẹn tối ưu hóa ánh sáng yếu tốt hơn cũng như xử lý tổng thể nhanh hơn.

Theo nhiều nguồn tin khác, chiếc điện thoại này sẽ có màn hình cảm ứng E6 AMOLED 6,78 inch cũng như thiết kế lấy cảm hứng từ BMW M Motorsports. Nó sẽ chạy hệ điều hành Android 13 ngay từ khi ra mắt.

iQOO 11 Pro có thể ra mắt vào tháng 1 ở Ấn Độ nhưng ngày chính thức vẫn chưa được ấn định. Đây sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trên thị trường được cung cấp sức mạnh từ Snapdragon 8 Gen 2 SoC và nó cũng là một trong những thiết bị cao cấp hàng đầu.

Theo những rò rỉ trước đây, iQOO 11 Pro sẽ có viên pin 4.700mAh và hỗ trợ sạc 200W, tốc độ làm mới 120Hz cho màn hình QHD+ .

 

vivo ra mắt V25 Pro: smartphone quay chụp dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh, hiệu năng nâng cấp mạnh mẽ

(Techz.vn) Tiếp nối sự thành công của bộ đôi vivo V25e và V25 5G, vivo Việt Nam tiếp tục ghi dấu trên hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh khi chính thức trình làng siêu phẩm vivo V25 Pro.