Giải trí

Thiên Ân phản hồi khi bình luận 'nông nổi' bị đào lại

Thiên Ân phản hồi khi bình luận 'nông nổi' bị đào lại

 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 và khuấy đảo truyền thông vì những ồn ào xung quanh việc tham gia Miss Grand International 2022 với thành tích top 20 chung cuộc, Đoàn Thiên Ân trở thành cái tên hot nhất MXH những ngày qua. Sự nổi tiếng kéo theo việc một số việc trong quá khứ của nàng hậu sinh năm 2001 cũng bị "đào" lại. 

Thiên Ân nhận được sự yêu mến đặc biệt từ công chúng

Mới đây nhất, dân tình truyền tay nhau bình luận không hay trong quá khứ của nàng hậu dưới một bài viết trên mạng xã hội với nội dung: “Tôi là mẹ thiên hạ”. Bình luận này không gây hại cho ai nhưng được cho là không phù hợp với cương vị hiện tại của chân dài sinh năm 2001.  Trả lời phỏng vấn với Zing về vấn đề này, Thiên Ân không giấu được sự ngượng ngùng.

Nàng hậu ngại ngùng khi bình luận cũ bị đào lại

Nàng hậu cho biết: “Bình luận đó cũng được 5 năm rồi, từ hồi em học cấp 2 lận, nên mình bỏ qua đi. Hiện tại em đã trưởng thành hơn rồi. Em cũng không biết vì sao hồi đó có thể phát ngôn ra được câu nói đó nữa. Khi đó em nói không có sự suy nghĩ chín chắn. Đặc biệt, em không ngờ tương lai được làm Hoa hậu". 

Trước Thiên Ân, không ít hoa hậu như Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà,... cũng từng bị đào lại những bài đăng, bình luận thiếu chuẩn mực. Tuy nhiên, hầu hết khán giả đều thông cảm cho quá khứ chưa chín chắn của những người đẹp này. Điều cốt lõi là sau khi đăng quang, các hoa hậu có thể nỗ lực thực hiện tốt sứ mệnh của mình cũng như trau dồi, rèn luyện để bản thân ngày càng tốt hơn, đem lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

 

Miss Grand Puerto Rico và Argentina công khai hẹn hò

(Techz.vn) Chuyện tình giữa 2 người đẹp Miss Grand Inernaional đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ fan sắc đẹp thế giới.