Giải trí

Tập Running Man có mặt Jin của BTS bị hoãn chiếu vì thảm kịch Itaewon

Tập Running Man có mặt Jin của BTS bị hoãn chiếu vì thảm kịch Itaewon

 

Vào ngày 29 tháng 10, thảm kịch giẫm đạp xảy ra trong buổi tiệc Halloween ở Itaewon, Seoul đã khiến 153 người tử vong, 82 người bị thương (tính đến ngày 30 tháng 10)

Được biết, gần 100.000 người đã tập trung tại Itaewon, một khu vực nổi tiếng với cuộc sống về đêm, để tham gia lễ Halloween. Đó là sự kiện lớn đầu tiên sau Hàn Quốc được dỡ bỏ các quy định về giãn cách sau 3 năm đại dịch. 

Khi một đám đông lớn bị kẹt trong một con hẻm hẹp bên cạnh khách sạn Hamilton nổi tiếng, mọi thứ nhanh chóng chuyển sang tình trạng khẩn cấp khi mọi người bắt đầu ngạt thở và ngừng tim. Các nhân chứng chỉ ra "xô đẩy mạnh" chính là nguyên nhân gây ra thảm kịch này.

Tính đến 2h chiều ngày 30 tháng 10, thành phố Seoul đã nhận được 3.580 tin báo về người mất tích. Ngoài ra, ít nhất 19 trong số 82 người bị thương được báo cáo đang trong tình trạng nguy kịch, các quan chức hàng đầu cho biết thương vong vẫn có thể tăng lên.

Trước những sự kiện bi thảm, nhiều sự kiện công cộng đã bị hủy bỏ, các chương trình truyền hình dự kiến ​​phát sóng trong vài ngày tới cũng chung số phận.  Theo Yonhap News , Tổng thống Hàn Quốc Yoon Sul Yeol đã tuyên bố trước báo giới về thời gian quốc tang cho đến 5/11. 

Trước đó, Hàn Quốc cũng từng trải qua 1 thời gian quốc tang vào năm sau thảm họa phà Sewol thảm khốc khiến 304 hành khách chết đuối, khi đó nhiều chương trình hài kịch và tạp kỹ đã bị hủy trong nhiều tuần.

Trong số các chương trình bị hủy trong những ngày sắp tới khi Hàn Quốc trong thời gian quốc tang là tập phát sóng chương trình Running Man có Jin của BTS , được lên lịch vào ngày 30 tháng 10. Jin gần đây đã phát hành single album The Astronaut .

SBS đã thông báo hoãn lịch phát sóng tập có mặt nam thần tượng nổi tiếng toàn cầu và mong người hâm mộ thông cảm.

Tương tự, SBS cũng đã hủy các chương trình âm nhạc Inkigayo và  The Show, với việc ghi hình trước cho phần sau vào thứ ba cũng bị hoãn lại. MBC cũng đã hủy các chương trình tạp kỹ đã lên lịch của mình, bao gồm cả King Of Masked Singer .

 

Chen (EXO) và loạt sao Hàn hoãn ngày ra album sau thảm kịch Itaewon

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc như Chen (EXO) , Junhyung đã phải hoãn lịch phát hành sản phẩm mới sau khi thảm kịch Itaewon diễn ra