Giải trí

Nữ Youtuber Risabae ký hợp đồng với công ty con ESteem của SM

Nữ Youtuber Risabae ký hợp đồng với công ty con ESteem của SM

Cách đây không lâu, trang Allkpop đưa tin, nhà sáng tạo nội dung làm đẹp Risabae ký hợp đồng với công ty con ESteem của SM để thực hiện các hoạt động liên quan đến phát sóng. Theo đó vào ngày 28 tháng 10, ESteem thông báo rằng họ đã ký hợp đồng kinh doanh phát sóng với người tạo nội dung làm đẹp. 

Thông qua thỏa thuận mới, Risabae sẽ mở rộng vai trò của mình với tư cách là một người có nội dung thông qua các chiến dịch và hoạt động phát sóng trên phạm vi rộng và mạnh mẽ hơn.

Trong khi đó, Risabae là nhà sáng tạo làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc với 2,26 triệu người đăng ký trên kênh YouTube (tính đến tháng 10 năm 2022). Cô được biết đến với khả năng biến hóa trang điểm và hóm hỉnh độc đáo giống như những người nổi tiếng như Lee Hyo Ri, IU, Jennie của BLACKPINK và Hwa Sa của MAMAMOO. 

Ngoài kênh YouTube của mình, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình như  'Art Singer' của MBN, 'My Sister's Salon' của MBC và '100 Hours of My English Adolescence' của tvN cũng như 'Radio Star' của MBC.

Giám đốc điều hành của ESteem - Hyun Su Jin nhận xét: “Chúng tôi rất quan tâm đến tính chuyên nghiệp của những người sáng tạo đang hoạt động trong từng lĩnh vực với nét quyến rũ bắt mắt của riêng họ”… Đồng thời bày tỏ sự nhiệt tình khi cung cấp cơ sở hạ tầng và hỗ trợ của ESteem để khả năng của những người sáng tạo này có thể được nhìn thấy trong các lĩnh vực khác nhau.

Risabae nổi tiếng với những bài hướng dẫn trang điểm theo chủ đề và có diện mạo khá giống với nữ thần tượng Sunmi. Cô khởi nghiệp lần đầu với tư cách là một BJ trên trang web phát trực tuyến Afreeca TV của Hàn Quốc. Sau đó, cô chuyển sang YouTube hiện Risabae sở hữu hơn 2 triệu người đăng ký.

 

Miss Grand Puerto Rico và Argentina công khai hẹn hò

(Techz.vn) Chuyện tình giữa 2 người đẹp Miss Grand Inernaional đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ fan sắc đẹp thế giới.

Tag:

sao hàn