Smart Phone - Điện thoại

Thêm thông tin về thiết kế hoàn toàn mới của iPhone 15: Mặt lưng cong như iPhone 5c

Thêm thông tin về thiết kế hoàn toàn mới của iPhone 15: Mặt lưng cong như iPhone 5c

Leaker ShrimpApplePro vừa tiết lộ những thông tin nóng hổi về thiết kế mới của iPhone 15. Nhiều khả năng mẫu iPhone thế hệ mới nhất của Apple sẽ có kiểu dáng bo cong giống như iPhone 5c, thay cho kiểu dáng vuông vức như trên thế hệ iPhone hiện tại. 

iphone-15-tgdd-12312313-3_1280x1558-800-resize

Với thiết kế mới, iPhone 15 sẽ mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái và ôm lòng bàn tay hơn. So với thế hệ iPhone 12, kiểu dáng vuông vức mang đến sự sang trọng, tuy nhiên lại tạo ra cảm giác cấn khi cầm nắm gây khó chịu cho không ít người dùng. Nếu thông tin trên là sự thật, Apple lại một lần nữa mang kiểu dáng thiết kế cũ lên các sản phẩm mới. 

Screen Shot 2023-01-22 at 22-28-22

Leaker ShrimpApplePro còn chia sẻ thêm, iPhone 15 tuy thay đổi về thiết kế nhưng kích thước tương đồng so với phiên bản thế hệ trước. Với kích thước màn hình lần lượt là 6.1 inch và 6.7 inch. Đặc biệt, năm nay sẽ có thêm phiên bản iPhone 15 Ultra viền mỏng hơn và sử dụng chất liệu vỏ titan cao cấp, bền bỉ hơn chất liệu thép không gỉ trên các dòng Pro hiện tại.

Các cạnh của iPhone 15 được thiết kế bo cong, màn hình phẳng và hệ thống notch Dynamic Island, mặt kính Ceramic Shield cứng cáp. Ngoài ra, Apple cũng loại bỏ phím bấm vật lý trên iPhone 15 và thay bằng phím bấm cảm ứng lực, cổng kết nối USB-C, chip xử lý 3nm thế hệ mới. Mức giá iPhone 15 bản tiêu chuẩn được kỳ vọng sẽ thấp hơn so với phiên bản iPhone 14, trong khi đó, iPhone 15 Ultra được bán ra với mức giá cao hơn đáng kể.

 

iPhone 15 cơ bản có thể nâng cấp nhỏ giọt khiến dân tình 'chán ngán'

(Techz.vn) Những nguôn tin mới nhất từ giới công nghệ cho biết iPhone 15 có thể sẽ chỉ nâng cấp rất ít so với thế hệ trước.