Giải trí

Thay đổi bất ngờ của Hồ Văn Cường sau khi mẹ nuôi Phi Nhung cầu cứu CĐM vì 'không dạy được'

Thay đổi bất ngờ của Hồ Văn Cường sau khi mẹ nuôi Phi Nhung cầu cứu CĐM vì 'không dạy được'

 

Vài ngày trước, MXH xôn xao khi Phi Nhung bất ngờ đăng đàn, bức xúc vì con trai Hồ Văn Cường không nghe lời, thậm chí còn lo lắng rằng cậu bé sẽ mắc bệnh ngôi sao. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân rằng: "Lớn không biết chào hỏi ai trong gia đình. Tết đến con không lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, ăn cơm với gia đình. Một năm nay, ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại con ở trong phòng. Mẹ không dạy con được mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con. Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không thể để con hư. Tôi cấm fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, dễ bị bệnh ngôi sao. Lần này, mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên".

Hồ Văn Cường bị Phi Nhung tố "không dạy được"

Ngay sau khi đăng tải, status của Phi Nhung nhận sự quan tâm đặc biệt của đồng nghiệp và khán giả. Rất nhiều sao Việt và khán giả đã an ủi và khuyên nữ ca sĩ uốn nắn từ từ vì Hồ Văn Cường đang trong độ tuổi trưởng thành nên không tránh khỏi việc phạm lỗi, bất đồng quan điểm với mẹ.

Cậu bé đã xin lỗi mẹ nuôi ngay sau đó

Sau đó, cậu bé đã lên tiếng nhận sai và xin lỗi mẹ nuôi. Đáng chú ý, chính Phi Nhung cũng đã tiết lộ thay đổi của Cường sau ồn ào này. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip trên hai mẹ con cùng vào bếp với thái độ vui vẻ, thân thiết như chưa từng có mâu thuẫn xảy ra. Hồ Văn Cường là người chủ động vào bếp phụ mẹ nấu ăn, rửa rau.

Bình luận của khán giả

Chia sẻ về sự thay đổi của con, Phi Nhung viết: "Không la là không được, nhưng la rồi là ngoan. Anh ấy đang rửa rau, giỏi không? Phải vậy mới được chứ, con của mẹ mà". "Bây giờ chỉ muốn cho tương lai các con, tôi chỉ cần có sức khỏe để làm việc và thấy các con thành tài. Nên mọi người hiểu lầm hay nghỉ xấu cũng được miễn con tôi ngoan là được", cô đăng trạng thái trên trang cá nhân. 

Hồ Văn Cường thay đổi sau khi được mẹ Phi Nhung uốn nắn

Có thể thấy, nhờ sự dạy dỗ của Phi Nhung mà Hồ Văn Cường đã có những thay đổi tích cực hơn. Cái ôm của 2 mẹ con như bằng chứng rõ nhất cho thấy cả hai đã làm hòa và vui vẻ trở lại. Người thân tiết lộ hậu ồn ào, Hồ Văn Cường đã thực sự tiếp thu, thậm chí còn một tay chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình để thể hiện sự chân thành và hối lỗi sau khi mắc sai lầm với mẹ. Hi vọng cậu bé sẽ trưởng thành hơn, biết quan tâm hơn tới mẹ Phi Nhung cùng các em trong nhà.

 

Từng dính nghi vấn mâu thuẫn với nhau, Hoài Linh bất ngờ thừa nhận 'đến Trấn Thành còn bị tao chửi'

(Techz.vn) Trấn Thành từng bị cho là có hành vi khiêu khích dẫn đến mâu thuẫn với Hoài Linh. Chính vì vậy, việc Hoài Linh thừa nhận "chửi" Trấn Thành nhận sự quan tâm lớn từ khán giả.