Giải trí

Thất vọng trước thái độ 'quay ngoắt' của Sơn Tùng M-TP với fan ở hiện tại so với lúc mới nổi

Thất vọng trước thái độ 'quay ngoắt' của Sơn Tùng M-TP với fan ở hiện tại so với lúc mới nổi

Năm 2012, Sơn Tùng M-TP đã chính thức lấn sân vào showbiz. Sau nhiều năm hoạt động miệt mài và không ngừng nỗ lực, nam ca sĩ đã đạt được những thành công như hiện tại. Không chỉ sở hữu lượng fan hâm mộ ‘khủng’, giọng ca “Nơi này có anh” còn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trẻ thành công nhất nhì trong lĩnh vực nghệ thuật.

Trang của fan đăng lại clip Sơn Tùng ân cần với fan nhiều năm trước

Kể từ khi nổi tiếng và được gắn mác sao hạng A, mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng có cả đội vệ sĩ đi sau hộ tống và bảo vệ khiến dân tình choáng váng. Dẫu biết mỗi siêu sao sẽ có những quy tắc hoạt động trong nghề riêng, song hành động và thái độ ‘chảnh chọe’ của giọng ca Thái Bình trong thời gian qua đã khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn, suy nghĩ.

Có thể thấy, đã rất lâu rồi, khán giả không được thấy hình ảnh một Sơn Tùng thân thiện, trò chuyện gần gũi với người hâm mộ như 6 năm trước. Sẽ là một câu chuyện khác nếu cư dân mạng không khui lại 2 đoạn video Sơn Tùng bị ‘team qua đường’ vô tình bắt gặp ở sân bay nhiều năm trước đó. Dựa vào phong cách ăn mặc và kiểu tóc, nhiều người cho rằng 2 đoạn video clip trên được đăng tải vào năm 2015 và 2019.

Trong clip, khi gặp người hâm mộ tại sân bay, nam ca sĩ đã không ngần ngại tháo tai nghe, đến gần để trò chuyện cùng fan. Mặc dù là người nổi tiếng nhưng Sơn Tùng không hề dùng khẩu trang để che kín mặt như những nghệ sĩ khác. Chính thái độ niềm nở, thân thiện của anh đã nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả.

Sơn Tùng của hiện tại...

Đến năm 2019, cũng là bị người hâm mộ bắt gặp tại sân bay nhưng lúc này hành động của nam ca sĩ sinh năm 1994 đã khác. Sơn Tùng đeo khẩu trang kín mít, vội vàng di chuyển để thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ. Đáp lại những lời hỏi han, quan tâm của khán giả, Sơn Tùng chỉ ‘ậm ừ’ rồi gật đầu cho xong.

Không thể ngờ, ‘chủ tịch’ cũng có những lúc gần gũi, thân thiện với người hâm mộ đến vậy. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện của 6 năm trở về trước. Còn hiện tại, Sơn Tùng có cả đội vệ sĩ hùng hậu bảo vệ phía sau mỗi lần lộ diện, fan muốn đến gần cũng không thể chứ đừng nói là nán lại trò chuyện.

 

Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt, hé lộ quan hệ thật sự giữa bố mẹ ruột với gia đình Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Khoảnh khắc hiếm hoi giữa gia đình Kim Lý và gia đình Hồ Ngọc Hà đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.