Giải trí

Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt, hé lộ quan hệ thật sự giữa bố mẹ ruột với gia đình Hồ Ngọc Hà

Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt, hé lộ quan hệ thật sự giữa bố mẹ ruột với gia đình Hồ Ngọc Hà

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Kim Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý, nguyên văn như sau: "Finally having my parents in Vietnam after two years is the greatest gift I could have asked for. The joy of seeing them interact with their grandchildren is priceless and I feel so grateful that we can all be together. Merry Christmas to you all".

(Tạm dịch: Cuối cùng sau 2 năm, sự có mặt của bố mẹ tại Việt Nam là món quà tuyệt vời nhất đối với con. Niềm vui khi thấy bố mẹ chơi đùa cùng các cháu là vô giá và con cảm thấy vô cùng biết ơn khi tất cả chúng ta có thể ở cùng nhau. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ).

Hai gia đình rạng rỡ trong đêm Giáng sinh 

Ông xã Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ những bức hình Giáng sinh của 2 nhà thông gia khiến khán giả không khỏi phấn khích. Có thể thấy, mối quan hệ giữa "hai bên nội ngoại" của Lisa-Leon đều vô cùng tốt đẹp. Trong ảnh, gương mặt của ai cũng đều vui vẻ, rạng rỡ, tận hưởng không khí ấm áp, yên bình của những ngày lễ Noel. Có lẽ cặp song sinh đáng yêu Lisa - Leon chính là sợi dây gắn kết mọi người lại, tạo nên một đại gia đình hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. 

kimly2
Cậu cả Subeo cũng xuất hiện
kimly3
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hôn môi tình tứ

Trước đó, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng mà bố mẹ của Kim Lý không thể bay qua Việt Nam thăm cháu. Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh bố mẹ chồng vui đùa cùng các cháu. Là người thông minh, khéo léo nên chuyện "nữ hoàng giải trí" được lòng gia đình chồng là điều không có gì lạ. Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ không ngại bày tỏ tình cảm, sự quan tâm với bố mẹ chồng, cho thấy quan hệ hiện tại thân thiết như người một nhà. 

kimly6
Hai bên nội ngoại của Lisa - Leon cực kì thân thiết
kimly7
Tổ ấm viên mãn của Hà Hồ - Kim Lý

Kể từ khi sinh Lisa-Leon, về chung nhà với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có nhiều thay đổi tích cực và nhận được cái nhìn thiện cảm, yêu mến của khán giả nhiều hơn. Cô không ngại công khai tình cảm với ông xã điển trai trên MXH, cởi mở chia sẻ cuộc sống hôn nhân hiện tại. Sau những ồn ào tình cảm quá khứ, giờ đây nữ ca sĩ đã tìm kiếm được sự bình yên và tận hưởng cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ đáng yêu.

 

Chồng Việt Hương 'mùi mẫn' nhắn nhủ vợ: 'Em luôn là con mèo bé nhỏ cần sự che chở của anh'

(Techz.vn) Hơn 17 năm gắn bó, chồng Việt Hương vẫn luôn yêu thương, nâng niu vợ, coi cô "con mèo bé nhỏ" luôn cần sự che chở của mình.