Giải trí

Thành viên nhóm nhạc KARA bật khóc nức nở khi nhắc đến Hara quá cố

Thành viên nhóm nhạc KARA bật khóc nức nở khi nhắc đến Hara quá cố

KARA gần đây đã tổ chức sân khấu trở lại đặc biệt của nhóm tại '2022 MAMA Awards' khi trở lại với album đặc biệt 'Move Again' nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt của họ. Sau màn trình diễn trên sân khấu của họ tại  'Ingikayo' của đài SBS vào ngày 4 tháng 12, các thành viên KARA đã chuẩn bị một sự kiện gặp gỡ và chào hỏi nhỏ cho người hâm mộ khiến họ vô cùng thích thú. 

Tại đây, các thành viên đã lần lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ suy nghĩ về lần trở lại này và một cách tự nhiên, chủ đề về thành viên Hara quá cố đã xuất hiện. Sau khi giữ cho nước mắt không rơi, Seungyeon nói: "Tôi… nhớ [Hara] rất nhiều. [Tôi nhớ cô ấy] đến mức tôi không nghĩ mình có thể làm điều này một lần nữa. Nhưng tôi đã vượt qua, tin rằng [Hara] đã ở bên chúng tôi, cùng làm điều này với chúng ta".

Các thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop KARA đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi trở lại với một album mới lần đầu tiên sau gần 8 năm. Vào ngày 29 tháng 11, KARA đã có một cuộc phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc để nói về album đặc biệt 'MOVE AGAIN'. 'MOVE AGAIN' đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm sau bảy năm rưỡi kể từ mini album thứ bảy 'In Love' vào tháng 5 năm 2015. 

Về việc trở lại ngành công nghiệp K-pop lần đầu tiên sau nhiều năm, từng thành viên của KARA đã chia sẻ niềm hạnh phúc của họ với truyền thông Hàn Quốc.  Han Seung Yeon nói: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi gần như không thể quay trở lại một lần nữa, mặc dù chúng tôi đã nói về việc làm mọi thứ cùng nhau trong năm nay, ngay cả khi đó là một điều nhỏ… Tôi cảm thấy rất biết ơn vì điều đó. Có quá nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến tôi cảm thấy buồn. Thật khó để tin rằng điều này đang xảy ra. Tôi không thể tự hào hơn về các thành viên và người hâm mộ của mình".

 

Trấn Thành lần đầu chung khung hình với em gái trên thảm đỏ, nhan sắc Uyển Ân cực kì thu hút

(Techz.vn) - Uyển Ân cũng được Trấn Thành chọn mặt gửi vàng khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim chiếu Tết năm nay của nam MC.

Tag:

sao hàn