Giải trí

Thanh Thảo trút hết uất ức, tiết lộ nhiều bí mật về cậu quý tử được gọi là 'con trai Ngô Kiến Huy'

Thanh Thảo trút hết uất ức, tiết lộ nhiều bí mật về cậu quý tử được gọi là 'con trai Ngô Kiến Huy'

 

Hôm 21/12, Thanh Thảo đã chia sẻ một bài đăng dài vén màn toàn bộ sự thật xung quanh ồn ào em gái ruột có con với Ngô Kiến Huy từ hơn 10 năm trước. Nữ ca sĩ cho biết đây là lần đầu và cũng là lần cuối cô lên tiếng nói rõ mọi chuyện để kết thúc những tin đồn dai dẳng bám lấy cậu con trai được cô nhận nuôi từ khi mới đỏ hỏn. 

Thanh Thảo nhận nuôi Jackie Minh Trí từ những ngày còn đỏ hỏn

Theo đó, Thanh Thảo bức xúc khi liên tục có người bóp méo sự thật, cho rằng cô cố tính đăng ảnh mừng sinh nhật con trai để hãm hại Ngô Kiến Huy - người được cho là ba ruột của cậu bé. Lật lại quá khứ, giọng ca Truyền Thái Y từng một thời bị chỉ trích vì có con với em gái ruột của Thanh Thảo mà không nhận. Thời điểm đó, phía nam ca sĩ yêu cầu xét nghiệm ADN nhưng bị từ chối. Liên quan đến nghi vấn "không dám xét nghiệm", Thanh Thảo thẳng thừng cho biết:

"Đùng 1 cái ì xèo chuyện đòi xét nghiệm gì đó để nhận con, báo chí vào cuộc và máu điên của tôi thật sự nổi lên! Có sự sỉ nhục nào lớn hơn dành cho người phụ nữ khi mà thằng đàn ông tìm cách trốn tránh sự thật là mình đã hại đời con gái người ta mà còn không biết lỗi, còn không tự xác định được hành vi của mình mà lại đổ lỗi cho số phận. Vì sự xúc phạm và sỉ nhục em gái tôi khiến nó bị hậu sản phải nhập viện và ảnh hưởng đứa bé con mới chào đời, nên tôi bắt đầu làm cho ra lẽ để bảo vệ người thân.

Quản lý của NKH, một trong những đứa em cộng tác với tôi, cũng là một phóng viên nổi tiếng lúc bấy giờ, nên việc báo chí ầm ĩ hai chiều sâu xé nhau cũng dễ hiểu thôi. Khi ấy, còn có cả bài báo viết rằng “Mẹ ruột của NKH tin rằng con mình bị úp sọt, cố tình hãm hại vì TT muốn giữ chặt NKH không buông, bắt NKH làm đám cưới với em mình”. Thế là “tức nước vỡ bờ”, đã không có cuộc trò chuyện nào để chứng minh mình là mẹ và biết cách dạy con trai, làm dịu nhẹ lại mọi việc, vì dù sao thì “con dại cái mang”, cũng là phận đàn bà, và quan trọng là tôi cũng đã đứng ra nhận trách nhiệm hết về đứa trẻ thay cho em gái tôi rồi thì nên để mọi việc lắng xuống thì tốt hơn là hai bên đấu đá đến cùng làm mồi cho thiên hạ".

Chỉ đăng ảnh sinh nhật con trai mà Thanh Thảo cũng bị đồn đại ác ý

Buồn giận sau khi chuyện em gái mang thai bị truyền thông đem ra xâu xé, với cương vị là một người chị, Thanh Thảo cố giữ bình tĩnh để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Sau cuộc nói chuyện với em gái và Ngô Kiến Huy tại một quán cà phê, nữ ca sĩ quyết định nhận nuôi đứa trẻ để 2 người có thể tập trung cho sự nghiệp và cuộc sống riêng. Từng coi chàng Bắp là học trò yêu quý nhất, Thanh Thảo nhấn mạnh không có chuyện phá hoại hay hãm hại đàn em như lời người khác thêu dệt. 

Thanh Thảo là người nuôi dưỡng con trai Ngô Kiến Huy, coi cậu bé như con ruột trong nhà

Sau tất cả, điều Thanh Thảo mong muốn là không còn thấy những tin đồn tiêu cực về con trai và những thông tin bịa đặt ác ý nhắm vào nữ ca sĩ và gia đình. Việc cô im lặng nhiều năm không phải không biết mà là lờ đi để "sóng yên biển lặng". Thế nhưng "tức nước vỡ bờ", vì tin đồn ác ý cứ ngày càng được thổi bùng lên khiến cho cô không thể tiếp tục ngó lơ được nữa. "Hãy để cho thằng bé sống cuộc sống hồn nhiên, vui vẻ, không nặng lòng suy tư về việc xảy ra của người lớn! Tôi không bao giờ giấu con trai về cha mẹ ruột của bé, bé biết rất rõ cha mẹ ruột là ai, nhưng hiện tại bé chỉ muốn được sống cùng gia đình lớn như bây giờ, có ông bà, có mẹ Thảo, có mẹ Anh, có dd Justin, có chú T, có chồng của mẹ Anh ngày nào cũng đưa đón bé đi học và dạy bé nhiều điều trong cuộc sống, có các em mỗi ngày cùng nhau lớn lên là đủ hạnh phúc đối với một đứa trẻ. Sau này khi con lớn lên, mọi việc quyết định sẽ thuộc về con", Thanh Thảo tha thiết cầu xin bình yên cho con trai. 

Cho đến hiện tại, chưa một lần Thanh Thảo để con trai lớn trả lời phỏng vấn vì không muốn chuyện không hay bị nhắc lại. Nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Nhân dịp tuổi mới của con, mẹ chỉ cầu mong con được mạnh khoẻ, bình yên, ngoan ngoãn, học giỏi và từ đây sẽ không còn ai làm gì ảnh hưởng đến cuộc sống của con nữa! Mẹ yêu con".

 

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai không hoạt động nghệ thuật bao nhiêu mà 'giàu sụ'

(Techz.vn) Thường xuyên bị thắc mắc chuyện ít hoạt động nghệ thuật mà vẫn giàu, Lý Nhã Kỳ có màn đáp trả cực gắt khiến đối phương câm lặng.