Giải trí

Thanh Thảo gay gắt chỉ trích kẻ kém duyên 'xúi người ta bỏ chồng bỏ vợ', chốt 1 câu cực sâu cay

Thanh Thảo gay gắt chỉ trích kẻ kém duyên 'xúi người ta bỏ chồng bỏ vợ', chốt 1 câu cực sâu cay

Mới đây, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái phảng “mùi” phẫn nộ khiến netizen không khỏi chú ý, xôn xao bàn tán.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Có những liên minh chống lại hạnh phúc của người khác, thích nhìn thấy họ đổ vỡ vì sự ghen ghét, xúi người ta bỏ chồng bỏ vợ chi vậy? Lo giữ hạnh phúc của bản thân mình đi! Dành thời gian đi du lịch như mình nè, không giàu, rất nghèo nhưng rất sướng vì được tung tăng khắp nơi không cần lo nghĩ”.

Hình ảnh Thanh Thảo đăng tải kèm bài viết

Dù không nói cụ thể, nhưng phần đông dân mạng đều suy đoán rằng giọng ca sinh năm 1977 đang muốn đáp trả lại những lời đồn thổi không hay đang bị lan truyền trên mạng xã hội về gia đình nhỏ của cô nàng.

Bên dưới bài đăng, không ít người hâm mộ đã để lại bình luận đồng tình với Thanh Thảo, chỉ trích nhóm người “thích chọc ngoáy người khác mua vui”. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Thanh Thảo và người bạn đời - doanh nhân người Hoa Tom Han.

Thanh Thảo và người chồng doanh nhân gốc Hoa Tom Han

Được biết, trước khi tìm được “bến đỗ” ở tuổi 42, Thanh Thảo từng phải trải qua nhiều sóng gió tình cảm, thậm chí có lần "cưới hụt". Đến nay, dù chưa tổ chức đám cưới hoành tráng như mong đợi, nhưng giọng ca "Búp bê không tình yêu" đang có một cuộc sống gia đình viên mãn bên ông xã Tom Han cùng cô công chúa đầu lòng Talia.

Cả 2 đã có với nhau một cô con gái đầu lòng

Chia sẻ về người bạn đời của mình, Thanh Thảo từng hạnh phúc tiết lộ: “Cuộc sống của tôi trôi qua mỗi ngày nhẹ nhàng nhờ có ông xã là trụ cột kinh tế gia đình, đồng thời là người chăm sóc, dạy dỗ chính cho con gái, quán xuyến mọi việc trong nhà. Nói ra chắc mọi người sẽ bất ngờ, vì thật ra việc nấu ăn cho con mỗi bữa sáng là chồng tôi làm.

Anh ấy muốn đích thân làm những món ăn dinh dưỡng nhất cho sự phát triển của con, rồi tự tay chăm con, dạy con học, đưa con đi chơi. Dù phải đi làm từ 5 đến 6h sáng thì anh ấy cũng nhất định dậy sớm hơn 30 phút lo bữa sáng sẵn cho con xong mới đi. Buổi trưa thường 2 mẹ con về nhà em gái tôi chơi. Chiều ông xã đến đón con đưa đi bơi hay đạp xe, vận động thể chất. Bữa cơm chiều cũng lại đích thân anh ấy chuẩn bị các món dinh dưỡng cho con. Buổi tối chúng tôi quây quần bên nhau cho đến giờ đi ngủ.

Chồng tôi hay đọc sách cho con mỗi tối trước khi dỗ bé ngủ để tập cho Talia thói quen thích đọc sách từ nhỏ. Nhờ ông xã, tôi hoàn toàn yên tâm tập trung cho hoạt động nghệ thuật và có thể bay show xa vào cuối tuần”.

 

Sao Việt đăng gì 6/8: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini lộ vòng 1 size khủng; Duy Mạnh 'sợ' vợ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 68: Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini khoe vòng 1 ngoại cỡ, để lộ hình xăm nơi nhạy cảm; Duy Mạnh hiếm hoi hé lộ về người vợ kín tiếng, ra ngoài là 'cá mập' về nhà vẫn 'sợ' vợ thế này đây!;...