Giải trí

Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều sao Việt đau lòng khi nhạc sĩ Lê Quang phải cắt bỏ bàn chân

Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều sao Việt đau lòng khi nhạc sĩ Lê Quang phải cắt bỏ bàn chân

Nhạc sĩ Lê Quang thời gian qua gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Ông mới trải qua ca phẫu thuật cắt chân do biến chứng của căn bệnh tiểu đường vào hôm 29/9. Sau khi hồi phục sức khỏe, Lê Quang sẽ thực hiện ca mổ nghẽn mạch máu ở đầu.

nhac-si-le-quang-3
Nhạc sĩ Lê Quang hiện đang sống cùng gia đình ở Mỹ

Ca sĩ Cam Thơ – vợ nhạc sĩ Lê Quang cho biết, chồng mình phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng để cắt bỏ bàn chân phải, vết thương của anh tạm thời đã khô, nhưng vẫn phải nằm viện để hồi phục. Dù không muốn chia sẻ quá nhiều về bệnh tình của chồng nhưng Cam Thơ cho rằng chị cần lên tiếng để tránh gây hoang mang cho mọi người.

“2 tuần trước, chồng tôi nhập viện chờ mổ nghẽn mạch máu ở đầu thì phát hiện vết nứt ở chân bị nhiễm trùng nặng. Bác sĩ khuyên anh ấy cắt bàn chân nếu không vết nhiễm trùng sẽ lan vào máu có thể gây ung thư, nguy hiểm tính mạng. Lúc đó, chúng tôi thấy sốc nhưng buộc phải đưa ra quyết định”, vợ nhạc sĩ Lê Quang cho biết.

nhac-si-le-quang-4
Nhạc sĩ Lê Quang vẫn rất lạc quan trên giường bệnh

Tác giả của “Niềm tin chiến thắng” tâm sự, anh từng thấy khó chịu khi phải mất đi một phần cơ thể. Thế nhưng, sau khi mổ xong thì Lê Quang cảm thấy như được trút bỏ một gánh nặng, khỏe mạnh hơn. Trong clip được quay trên giường bệnh, nam nhạc sĩ gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đã lo lắng cho mình thời gian qua.

Sau khi nghe tin Lê Quang phải cắt bỏ bàn chân, nhiều người lo lắng hỏi thăm sức khỏe của ông, đồng thời nhắn gửi lời chúc mong nam nhạc sĩ nhanh chóng bình phục. Dưới những bài đăng của Cam Thơ, rất nhiều bình luận được để lại. Ca sĩ Thanh Thảo, người em thân thiết của Lê Quang còn chia sẻ trên trang cá nhân sân khấu trong quá khứ kèm lời nhắn: “Anh Lê Quang mau khỏe lại để lên sân khấu thật phong độ như vậy nha”.

nhac-si-le-quang-1
Thanh Thảo nhắn nhủ nhạc sĩ Lê Quang trên trang cá nhân

Ca sĩ Quang Dũng gửi lời qua Cam Thơ, mong nhạc sĩ Lê Quang sẽ mau khỏe, tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Nhiều sao Việt khác như Pha Lê, Hàn Thái Tú, Nhật Thủy cũng xúc động trước tình hình của nhạc sĩ Lê Quang.

nhac-si-le-quang-7

nhac-si-le-quang-8
Nhiều sao Việt bày tỏ sự lo lắng, chúc nhạc sĩ Lê Quang mau chóng bình phục

Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi biết tin Lê Quang nhập viện đã muốn đứng ra quyên góp tiền cho gia đình nam nhạc sĩ. Tuy nhiên, Lê Quang từ chối vì cho rằng mình vẫn có thể lo liệu được. Cam Thơ thay lời chồng chia sẻ, chồng chị có bảo hiểm và rất lạc quan nên mong mọi người không lo lắng quá nhiều.


Nhạc sĩ Lê Quang quay video gửi mọi người khi nằm trên giường bệnh

 

Hoài Linh và Ngọc Trinh có một điểm chung kỳ lạ không ai ngờ tới

(Techz.vn) – Dù hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau, hình ảnh xây dựng cũng trái ngược nhưng Hoài Linh và Ngọc Trinh lại có một điểm chung đặc biệt.